โปร 10 รับ 50เสนอราคาบอลสูงต่ำ พร้อมโปรโมชั่นเด็ด ไม่ต้องฝาก
  • Home |
  • โปร 10 รับ 50

โปร 10 รับ 50

โปร 10 รับ 50

โปร 10 รับ 50

นายอภิชาติ ชโยภาส กรรมการผู้จัดการ บริษัท ท่าเรือราชาเฟอร์รี่ จำกัด (มหาชน) หรือ RP ผู้ดำเนินธุรกิจบริการขนส่งทางเรือครบวงจร เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทได้ยื่นแบบคำขออนุญาตเสนอขายหลักทรัพย์ต่อประชาชนกับสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ตังแต่วันที่ 14 ก.ค.58 นั้น ก.ล.ต.ได้เริ่มนับหนึ่งไฟลิ่งตั้งแต่วันที่ 9 ต.ค.ที่ผ่านมาโดยมีบริษัท ทริปเปิ้ล เอ พลัส แอดไวเซอรี่ เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

นางอุไรรัตน์ บุญอากาศ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท พีเออี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ PAE เปิดเผยว่า สำหรับแผนระดมทุนโดยเสนอขายให้กับผู้ถือหุ้นเดิม (RO) จำนวนประมาณ 6,926 ล้านหุ้น อัตราส่วน 1 หุ้นเดิมต่อ 2.5 หุ้นใหม่ ราคา 0.15 บาท/หุ้น นั้น บริษัทตั้งเป้าหมายได้รับเงินระดมทุนประมาณ 1,039 ล้านบาท โดยวัตถุประสงค์การระดมทุนในครั้งนี้เพื่อเพิ่มส่วนผู้ถือหุ้นให้มีความแข็งแกร่งแก้ปัญหาส่วนผู้ถือหุ้นติดลบในปัจจุบัน

บริษัท เพาเวอร์ โซลูชั่น เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ PSTC ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ (13 พ.ค.) อนุมัติให้บริษัท พีเอสที เอนเนอร์ยี จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อยขายหุ้นทั้งหมด 40% ในบริษัท โซล่าร์ ลิสซิ่ง จำกัด ซึ่งเป็นผู้นำเข้า ส่งออก ให้เช่า หรือให้เช่าซื้ออุปกรณ์ เครื่องมือ เครื่องจักร เพื่อใช้ในกิจการผลิตไฟฟ้าด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ มูลค่า 1.93 ล้านบาท โดยจะนำเงินที่ได้มาใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน

เมื่อเวลา 12.04 น.ตามเวลาโตเกียวในวันนี้ ค่าเงินลิราร่วงลง 0.9% สู่ระดับ 2.9365 ดอลลาร์สหรัฐเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุระเบิด 2 ครั้งซ้อนที่สถานีรถไฟในกรุงอังการา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 95 ราย โดยเหตุการณ์ระเบิดดังกล่าวเกิดขึ้นขณะที่กลุ่มสหภาพแรงงาน องค์กรประชาสังคม และพรรคสนับสนุนชาวเคิร์ดเดินขบวน เพื่อประท้วงความขัดแย้งรุนแรงระหว่างระหว่างรัฐบาลและนักรบชาวเคิร์ดในภาคตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศ

โปร 10 รับ 50 ทดลอง เล่น สล อ ต pg

ba9rMEkKic

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'