ไพ่ สนุกเว็บออนไลน์ อันดับ 1 ปลอดภัย 100% ฝากถอนไว
  • Home |
  • ไพ่ สนุก

ไพ่ สนุก

ไพ่ สนุก

ไพ่ สนุก

ทั้งนี้ ปัจจัยที่ส่งผลให้ราคาหุ้น GCAP ปรับตัวขึ้นดังกล่าว คาดมาจากการรายงานข่าวว่า บริษัทได้ทำข้อตกลงการร่วมทุน Memorandum of Understanding (MOU) กับบริษัท 9F International Holding PTE. LTD (9F) ซึ่งเป็นบริษัททางการเงินจากจีน เพื่อร่วมมือให้บริการปล่อยสินเชื่อที่เป็นการให้บริการแบบดิจิทัลเลนดิ้ง ซึ่งประกอบด้วยสินเชื่อส่วนบุคคลรายย่อยเป็นหลัก โดย GCAP ถือหุ้นในสัดส่วน 51% และกลุ่ม 9F ถือหุ้นน 49%

นอกจากนี้ บริษัทยังจะลงทุนในโครงการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคา (โซลาร์รูฟ) กำลังการผลิต 1 เมกะวัตต์ ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนค่าไฟได้ราว 12% หรือ 5-7 ล้านบาท/ปี จากเดิมที่ต้องเสียค่าไฟราว 3.5 ล้านบาท/เดือน โดยการติดตั้งโซลาร์รูฟ อยู่ระหว่างยื่นขอส่งเสริมการลงทุนจากสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) ซึ่งคาดว่าจะได้รับการอนุมัติได้ในเดือนพ.ค.นี้ หลังจากนั้นจะใช้เวลาก่อสร้างราว 60-90 วัน

ด้าน บริษัทหลักทรัพย์ ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) ระบุว่า KTC ประชุมผู้ถือหุ้นในวันที่ 6 ก.ค.นี้ คาดได้อนุมัติแตกพาร์ คณะกรรมการบริหารได้อนุมัติให้บริษัมีการแตกพาร์จาก 10 บาทเป็น 1 บาทไปเมื่อวันที่ 14 พ.ค. 2561 และจะนำเรื่องนี้เข้าพิจารณาในที่ประชุมผู้ถือหุ้นเพื่อขออนุมัติในวันที่ 6 ก.ค.นี้ ซึ่งคาดว่าจะได้รับอนุมัติ ทั้งนี้หลังแตกพาร์เป็น 1 บาท จำนวนหุ้นเรียกชำระแล้วจะเพิ่มเป็น 2,578.3 ล้านหุ้น

ไพ่ สนุก ดาวน์โหลด slotxo pc

qMLQfp5UCO

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'