joker 168 autoเดิมพันบอลสูงต่ำ ลุ้นรวย ฝากถอนออโต้
  • Home |
  • joker 168 auto

joker 168 auto

joker 168 auto

joker 168 auto

ส่วนธุรกิจความงาม ปัจจุบันกลุ่มบริษัทวุฒิศักดิ์ กำลังปรับแผนโครงสร้างธุรกิจ เพื่อพลิกฟื้นธุรกิจกลุ่มวุฒิศักดิ์ ให้กลับมามีรายได้จากการขายและบริการความงาม โดยมีแผนสู่ธุรกิจสถาบันความงามอย่างครบวงจรเต็มรูปแบบ ได้แก่ การทำโรงพยาบาลศัลยกรรมความงาม การสร้างสาขาแบบ one stop shop การปรับปรุงสาขาให้ตรงกับพฤติกรรมผู้บริโภค การเพิ่มผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางและสินค้าใหม่ๆ การขยายสาขาในระบบ Franchise ขยายธุรกิจสู่กลุ่มประเทศ CLMV รวมถึงประเทศจีนซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายที่มีกำลังซื้อเพื่อเพิ่มรายได้ให้ธุรกิจความงามในอนาคต

โดยก่อนหน้านี้นายเอกรัตน์ แจ้งอยู่ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เธียรสุรัตน์ จำกัด (มหาชน) หรือ TSR เปิดเผยว่า บริษัทมั่นใจว่ารายได้ในปีนี้จะเติบโตได้ตามเป้าหมาย 10% เนื่องจากเตรียมเพิ่มจำนวนทีมขายอีก 30 ทีม จากปัจจุบันอยู่ที่ประมาณ 250 ทีม รวมทั้งจะขยายสาขาเพิ่มอีก 8 แห่ง ให้ครอบคลุมทุกภูมิภาค ขณะเดียวกันก็เพิ่มสินค้าใหม่ที่มีราคาย่อมเยาเข้ามาเป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค เช่น เครื่องกรองน้ำแบรนด์ SAFE รุ่น RO2 และเครื่องกรองน้ำแบรนด์ SURE รุ่น Bright เพื่อเป็นการขยายตลาดเจาะไปที่ลูกค้าที่ฐานกว้างขึ้น

อย่างไรก็ดี เป็นที่น่าสังเกตว่าดัชนีภาวะเศรษฐกิจฯ ในช่วง 3 เดือนข้างหน้า แม้จะยังอยู่ในระดับที่สูงกว่าดัชนีภาวะเศรษฐกิจฯ ในปัจจุบันต่อเนื่องเป็นเดือนที่ 2 แต่เป็นระดับที่ต่ำกว่าช่วงก่อนเกิดสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในประเทศค่อนข้างมาก สะท้อนให้เห็นมุมมองของครัวเรือนไทยต่อภาวะเศรษฐกิจและการครองชีพของตนเองแม้จะผ่านจุดต่ำสุดไปแล้ว แต่ภาวะเศรษฐกิจและการครองชีพของครัวเรือนยังไม่กลับคืนสู่ระดับเดิมก่อนเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 แม้ภาครัฐจะมีมาตรการผ่อนปรนสำหรับทุกกิจกรรมทางเศรษฐกิจแล้วก็ตาม

joker 168 auto

sDZ4KwGe2z

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'