สมัคร เน็ต ดี เเ ท คโบนัสที่มากให้คุณ
  • Home |
  • สมัคร เน็ต ดี เเ ท ค

สมัคร เน็ต ดี เเ ท ค

สมัคร เน็ต ดี เเ ท ค

สมัคร เน็ต ดี เเ ท ค

ด้านนายมงคล พ่วงเภตรา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ บล.เคทีบี (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า ตลาดหุ้นไทยวันนี้ได้รับแรงซื้อกลับหลังจากที่เจอแรง Take profit อันเป็นผลจากการปิดสัญญา Single Stock Future ทำให้หุ้นในกลุ่มพลังงาน และปิโตรเคมี กดดันให้ดัชนีปรับตัวลงมากเมื่อวานนี้ ซึ่งวันนี้มีแรงซื้อเข้ามาในหลายกลุ่มอุตสาหกรรม ทั้งกลุ่มแบงก์ และกลุ่มพลังงาน โดยยังได้แรงหนุนจากเม็ดเงินของกองทุนรวมหุ้นระยะยาว (LTF) และกองทุนรวมเพื่อการเลี้ยงชีพ (RMF) ขณะที่ตลาดฯยังไม่มีข่าวใหม่เข้ามา

นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงการประชุมให้ความช่วยเหลือผู้ประกอบการทีวีดิจิทัล และผู้ประกอบการกิจการโทรคมนาคม ว่า ในวันนี้ได้มีการเรียกฝ่ายนักวิชาการและฝ่ายปฎิบัติเกี่ยวกับตัวเลขของกระทรวงที่เกี่ยวข้องเข้าหารือ โดยไม่ได้มีตัวแทนของคณะกรรมการกิจการกรจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) เข้าร่วมหารือ ซึ่งในวันนี้ได้ข้อมูลบางส่วนแต่ยังไม่แล้วเสร็จ โดยจะมีการนัดประชุมอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 23 เม.ย.นี้ แต่ยังไม่สามารถให้คำตอบได้ว่าจะได้ข้อสรุปเลยหรือไม่

ประเด็นเศรษฐกิจสำคัญ วันพฤหัสฯ ติดตาม ตัวเลข Caixin Service PMI ของจีนเดือน เม.ย. คาด +18% MoM เป็น 50.6 จุด ตัวเลขผลผลิตภาคอุตสาหกรรมของเยอรมัน เดือน เม.ย. คาด -7% MoM ตัวเลข Initial Jobless Claim สหรัฐฯ สัปดาห์ที่ผ่านมาคาด 3 ล้านคน เทียบสัปดาห์ก่อนหน้าที่ 3.8 ล้านคน วันศุกร์ ติดตามตัวเลขส่งออก และนำเข้าของจีน เดือน เม.ย. คาด -12.1% YoY และ -12.4% YoY ตามลำดับ ตัวเลขการจ้างงานนอกภาคเกษตรของสหรัฐฯ เดือน เม.ย. คาด -21 ล้านตำแหน่ง และตัวเลขอัตราการว่างงานเดือน เม.ย. คาดพุ่งขึ้นเป็น 16%

สมัคร เน็ต ดี เเ ท ค หวย ออก วัน ที่ 1 มีนาคม

FvUNA4GVoe

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'