dafabet ไลน์สมัคร เสร็จ รับ เครดิต ฟรี ทันที
  • Home |
  • dafabet ไลน์

dafabet ไลน์

dafabet ไลน์

dafabet ไลน์

หุ้นน่าสนใจ: MAJOR ราคาถอยตัวลงลึก ทำจุดต่ำบริเวณ 29.25 ก่อนยกตัวขึ้นเหนือค่าเฉลี่ย 5 วัน อีกทั้งยังเกิดสัญญาณ Divergence เชิงบวกขึ้นจาก MACD ที่กำลังยกตัวขึ้นเหนือ signal line ด้าน vol. เพิ่มสูงขึ้น มีสิทธิที่ราคาจะยกตัวข้ามผ่านยอดสูงระยะสั้น เพื่อเข้าทดสอบแนวเส้นกดสำคัญ แนะซื้อเก็งกำไร โดยมีเป้าหมายการทำกำไรที่บริเวณ 32.5 และ 34.25 ขณะที่ใช้การถดถอยตัวหลุด 29.25 เป็น stop loss

ตลาดไทยเงียบเหงาตามสภาพตลาดภูมิภาคที่ต่างปิดลบในการซื้อขายภาคเช้า นอกจากนี้ยังมีมูลค่าการซื้อขายเพียง 1.89 หมื่นล้านบาท ต่ำกว่าเฉลี่ยตั้งแต่ต้นปีที่ 2.4 หมื่นล้านบาท ทั้งนี้ กลุ่มที่หนุนตลาดในวันนี้ได้แก่ กลุ่มอสังหา (+0.78 จุด) กลุ่มพลังงาน (+0.66 จุด) และกลุ่มปิโตร (+0.53 จุด) ส่วนกลุ่มที่กดดันตลาดได้แก่ กลุ่มค้าปลีก (-0.58 จุด) กลุ่มอาหาร (-0.54 จุด) และกลุ่มขนส่ง (-0.18 จุด)

ส่วนการลงทุนระหว่างบริษัท อินทัช มีเดีย จำกัด และบริษัท ฮุนได โฮมช็อปปิ้ง เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น จำกัด ประเทศเกาหลี ซึ่งมีการก่อตั้งบริษัทร่วมทุน บริษัท ไฮ ช็อปปิ้ง จำกัด (HIGH Shopping) เพื่อทำธุรกิจโฮมช้อปปิ้งในประเทศไทยนั้น มองว่าในอีก 5 ปีข้างหน้าจะเติบโตอย่างมาก จากปีนี้ที่คาดการณ์ว่าจะมีรายได้ราว 500 ล้านบาท ซึ่งนโยบายการลงทุนของบริษัทฯต้องมองถึงโอกาส และการเติบโตเป็นหลัก

dafabet ไลน์ vip888 อาจารย์ ส้ม

Szfq9LxWRZ

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'