โปร โม ชั่ น เฟิ ร์ ส ช้อย ส์สมัคร เสร็จ รับ เครดิต ฟรี ทันที
  • Home |
  • โปร โม ชั่ น เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

โปร โม ชั่ น เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

โปร โม ชั่ น เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

โปร โม ชั่ น เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

อย่างไรก็ตามบริษัทได้มีแผนการดำเนินงานอย่างต่อเนื่อง (Business Continuity Plan :BCP) ด้วยการปรับลดต้นทุนการผลิตและค่าใช้จ่ายการดำเนินงานลง โดยควบคุมต้นทุนและค่าใช้จ่ายให้สอดคล้องกับรายได้ที่คาดว่าจะเกิดขึ้น รวมถึงยื่นหนังสือเรียกร้องค่าชดเชยแรงงานตามที่รัฐบาลประเทศมาเลเซียประกาศจะเยียวยาให้ ซึ่งบริษัทคาดว่าผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 น่าจะส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจของบริษัทในระยะสั้นเท่านั้น

โดยบริษัทดังกล่าวจะให้บริการแบบเบ็ดเสร็จในจุดเดียว (One Stop Service) ตั้งแต่การออกแบบบรรจุภัณฑ์ การตลาด และจัดจำหน่ายผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายเพื่อส่งออกต่างประเทศทั้งในรูปแบบ Online, Offline, B2B, B2Cและสถานที่ขายสินค้าปลอดภาษี (Duty Free) ต่างๆ ในภูมิภาคใกล้เคียง โดยเฉพาะประเทศจีน การจัดตั้ง บริษัท สยามเกตเวย์ จำกัด นี้จะช่วยทำให้เป้าหมายระยะ 3-5 ปีของบริษัทจะมีสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศเพิ่มขึ้นจาก 10% เป็น 30% ได้

ด้านนายวชิระ ยองใย กรรมการผู้จัดการ บริษัท พาร์ทโซน (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ภายหลังการเข้ามาของเฟดเดอร์รัลฯ นโยบายด้านการตลาดหลักๆ ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง แต่จะเน้นการสร้างเครือข่ายการกระจายสินค้าและการจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมมีประสิทธิภาพมากขึ้นและรวดเร็วขึ้น โดยคาดว่าจะสามารถขยายสาขาเพิ่มขึ้นเป็น 12 สาขา จากเดิมที่อยู่ 4 สาขา แบ่งเป็นสำนักงานและคลังสินค้าหลักในกทม. 2 แห่ง และที่เชียงใหม่และสุราษฎร์ธานีอีกจังหวัดละแห่ง

โปร โม ชั่ น เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ ตรวจ ล็ อ ต เต อ รี่ งวด นี้

zTwrnI0fhW

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'