บริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล

นอกจากนี้ยังมีมติอนุมัติให้เสนอที่ประชุมผู้ถือหุ้นเพื่อพิจารณาอนุมัติแผนการรวมธุรกิจของบริษัทฯกับ บริษัทจำกัดที่จัดตั้งขึ้นใหม่ ซึ่งถือหุ้นโดย PRC นายสมประสงค์ และนายสุรเชษฐ์จาก PRC นายสมประสงค์และนาย สุรเชษฐ์ซึ่งบริษัทจำกัดที่จัดตั้งขึ้นใหม่จะถือหุ้นในบริษัทที่จัดตั้งขึ้นใหม่อีกบริษัท ซึ่งถือหุ้นใน PRG โดยบริษัท จำกัด ที่จัดตั้งขึ้นใหม่ถือหุ้นโดย PRT ซึ่งบริษัทซึ่งเป็นบริษัทที่จะรับโอนหุ้นในบริษัทที่ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนทั้งหมดจาก PRT

ขณะที่บล.กรุงศรี ระบุในบทวิเคราะห์ว่า แนะนำ ซื้อ ราคาเป้าหมาย 6.20 บาท โดยแนวโน้มกำไรของ PLANB จะดีขึ้นต่อเนื่องตั้งแต่ไตรมาส 1/60 หลังกำไรในไตรมาส 4/59 จะอ่อนแอที่สุดในปีนี้ จากอัตราการใช้พื้นที่สื่อโฆษณา (utilization rate) ที่ลดลงเหลือแค่ 50-55% จาก 60% ในช่วง 9 เดือนแรกปีนี้ ขณะที่ในปี 60 มองว่า PLANB จะมีกำไรเติบโต 63% จากปีนี้ เป็นผลจากการใช้จ่ายซื้อสื่อโฆษณาภายนอกที่อยู่อาศัย (OOH) ที่เพิ่มขึ้น และรับรู้รายได้จากสัญญาการบริหารสิทธิประโยชน์ของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ

นักลงทุนติดตามดูข้อมูลเศรษฐกิจที่สำคัญในสัปดาห์นี้ โดยในวันนี้สหรัฐจะเปิดเผยยอดขายบ้านใหม่เดือนธ.ค. ส่วนวันพฤหัสบดีจะมีการเปิดเผยยอดสั่งซื้อสินค้าคงทนเดือนธ.ค., จำนวนผู้ขอรับสวัสดิการว่างงานครั้งแรกรายสัปดาห์ และยอดทำสัญญาขายบ้านที่รอปิดการขาย (pending home sales) เดือนธ.ค. สำหรับวันศุกร์ สหรัฐจะเปิดเผยการประมาณการครั้งแรกจีดีพีช่วงไตรมาส 4/2558, ดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) เขตชิคาโกเดือนม.ค. และดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคช่วงท้ายเดือนม.ค.จากมหาวิทยาลัยมิชิแกน

สำหรับผลการดำเนินงานในไตรมาส 3/58 BANPU มีผลขาดทุนสุทธิ 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 72.27 ล้านบาท เทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อนมีกำไรสุทธิ 4 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 134.93 ล้านบาท จากรายได้จากการขายลดลง 30% มาที่ 598 ล้านเหรียญสหรัฐ เป็นผลจากปริมาณขายที่ลดลงและราคาถ่านหินในตลาดโลกที่ปรับตัวลดลงอย่างต่อเนื่อง โดยมีปริมาณขายลดลง 17% มาที่ 10.33 ล้านตัน จากการลดลงของปริมาณการขายของเหมืองในออสเตรเลีย และอินโดนีเซีย ขณะที่ราคาขายเฉลี่ยลดลง 17% มาที่ 53.85 เหรียญสหรัฐ/ตัน

ป๊อก 9 ออนไลน์

SPUckNOFw0

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'