สูตร การ เล่น บอล
  • Home |
  • สูตร การ เล่น บอล

สูตร การ เล่น บอล

สูตร การ เล่น บอล

สูตร การ เล่น บอล

นายฤทธี กิจพิพิธ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สแกน อินเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ SCN เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างเตรียมนำเสนอแผนการดำเนินงานปี 60 ต่อที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ ในวันที่ 20 ธ.ค.นี้ และน่าจะมีการประกาศแผนงานดังกล่าวได้ในช่วงต้นปีหน้า โดยมองแนวโน้มการดำเนินงานปีหน้า คาดว่ารายได้น่าจะเติบโตกว่าปีนี้ ตามการขยายสถานีบริการก๊าซธรรมชาติสำหรับยานยนต์ (NGV) เพิ่มขึ้น และธุรกิจก๊าซธรรมชาติอัดสำหรับโรงงานอุตสาหกรรม (iCNG) ตั้งเป้าจะมีรายได้เพิ่มเป็น 500 ล้านบาท จากปริมาณการขายก๊าซธรรมชาติไปสู่โรงงานอุตสาหกรรมเพิ่มเป็น 10,000 ล้านบีทียู/วัน

นายศักดิ์บวร กล่าวอีกว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งหลังของปีนี้คาดว่าจะเริ่มฟื้นตัว หลังสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19  เริ่มดีขึ้น บริษัทฯพร้อมเข้าร่วมประมูลงานด้านโทรคมนาคมของภาครัฐและเอกชน พร้อมเดินหน้าติดตั้งระบบอย่างต่อเนื่อง หลังค่ายมือถือแต่ละแห่งเข้าสู่โหมดการลงทุนรอบใหม่หลังได้รับใบอนุญาตคลื่น 5G ทำให้มั่นใจว่าแนวโน้มรายได้ในปี 2563 จะเติบโต 10-15 % สร้างสถิติสูงสุดใหม่ โดยปัจจุบันมีงานในมือรอรับรู้รายได้ (Backlog) เกือบ 2,000 ล้านบาท ซึ่งจะรับรู้เป็นรายได้ในปีนี้ราว 600-700 ล้านบาท ส่วนที่เหลือทยอยรับรู้ไปถึง 5 ปี (2567)

“การออกและเสนอขายหุ้นกู้ในครั้งนี้ เพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียน รวมทั้งยังจะช่วยสนับสนุนแผนการการเปิดโครงการใหม่ของบริษัททั้งแนวราบ และแนวสูงในปีนี้ รวมทั้งบริษัทยังวางแผนที่จะนำเงินบางส่วนไปชำระคืนหนี้  เพื่อสร้างผลการดำเนินงานให้มีการเติบโตอย่างแข็งแกร่ง และสร้างผลตอบแทนที่ดีแก่นักลงทุนทุกท่านอีกด้วย และก่อนลงทุนทางบริษัทอยากจะขอความกรุณานักลงทุนทุกท่านโปรดทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทนและความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน เพราะว่าการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนควรศึกษาข้อมูลจากหนังสือชี้ชวนก่อนการตัดสินใจลงทุน” นายบุญ ชุน เกียรติ กล่าว

สูตร การ เล่น บอล ตรวจ ลอตเตอรี่ 1 พฤศจิกายน 2563

RvCcj10UFw

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'