กอง สลาก พลัสสมัคร 100 รับ 300บาท
  • Home |
  • กอง สลาก พลัส

กอง สลาก พลัส

กอง สลาก พลัส

กอง สลาก พลัส

นายถนอมศักดิ์ สหรัตน์ชัย ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการและหัวหน้าฝ่ายวิจัย บล.กรุงไทย ซีมิโก้ กล่าวว่า ตลาดหุ้นไทยเช้านี้คาดว่าจะปรับตัวขึ้น โดยมีลุ้นเปิดกระโดดเพื่อชดเชยเมื่อวานนี้ที่ตลาดบ้านเราได้ปิดทำการ และตลาดต่างประเทศต่างปรับตัวขึ้นกันทั่วหน้า และเช้านี้ตลาดหุ้นในภูมิภาคเอเชียก็ยังเคลื่อนไหวในแดนบวก เช่นเดียวกับดาวโจนส์ฟิวเจอร์สที่บวกกว่า 100 จุด เนื่องจากตัวเลขเศรษฐกิจต่างออกมาดีขึ้น ทั้งตัวเลข PMI ภาคบริการของจีนที่ออกมาสูงกว่าคาด และตัวเลขการว่างงานของสหรัฐฯก็ออกมาดี

ทั้งนี้เนื่องจากความจำเป็นเร่งด่วนในการเพิ่มจำนวนกรรมการเพื่อให้ครบเป็นองค์ประชุมและสามารถพิจารณาและตัดสินใจแก้ไขปัญหาต่างๆ อย่างรวดเร็ว ประกอบกับหลักทรัพย์ของบริษัทอยู่ในระหว่างการห้ามซื้อขาย (SP) คณะกรรมการจึงเห็นควรกำหนดวันปิดสมุดทะเบียนพักการโอนหุ้นในวันที่ 2 ก.พ.60 เพื่อกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิเข้าร่วมประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นในครั้งนี้ โดยบริษัทจะแจ้งความคืบหน้าเกี่ยวกับวาระ รายนาม สถานที่ และจำนวนบุคคลที่จะถูกเสนอชื่อเลือกตั้งเป็นกรรมการของบริษัทโดยเร็วต่อไป

โดยใช้วิธีคิด SOTP ที่ตีมูลค่าไว้ที่ 1.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐจากการมองว่าการพัฒนาโครงการเฟสที่ 2 จะต้องเริ่มขึ้นทันทีเมื่อผ่านพ้นเฟสที่หนึ่งไปแล้ว ดังนั้น การทำ FID ครั้งนี้จึงไม่ส่งผลอะไรต่ออัพไซด์ของหุ้น PTTEP นอกจากนั้นแล้วยังมีเรื่องกังวลอีกมากในโครงการโมซัมบิก และเป็นเหตุที่ทำให้ FID ต้องล่าช้า เช่น ความล่าช้าในการลงนามในข้อตกลงเบื้องต้นสำหรับการซื้อขาย ก๊าซธรรมชาติเหลวกับคู่ค้า, เงินทุนของบริษัทร่วมทุน, ปัญหาด้านการความคุมต้นทุน และโครงสร้างพื้นฐานที่จำกัดในโมซัมบิก

กอง สลาก พลัส เรา รัก กัน ลง ทะเบียน com ลง ทะเบียน

T12r4vS6IO

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'