ไฮ ไล่ ท์ ฟุตบอล ยู ฟ่า เมื่อ คืน นี้PG คาสิโน รับเงินรางวัล อย่างมั่นใจ
  • Home |
  • ไฮ ไล่ ท์ ฟุตบอล ยู ฟ่า เมื่อ คืน นี้

ไฮ ไล่ ท์ ฟุตบอล ยู ฟ่า เมื่อ คืน นี้

ไฮ ไล่ ท์ ฟุตบอล ยู ฟ่า เมื่อ คืน นี้

ไฮ ไล่ ท์ ฟุตบอล ยู ฟ่า เมื่อ คืน นี้

ทั้งนี้ถือเป็น Sentiment เชิงบวกต่อกลุ่มน้ำมันปาล์ม โดยประเมินว่าผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมขั้นต้นและขั้นกลาง (UVAN UPOIC และ VPO) จะได้รับผลบวกมากที่สุด เพราะเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายน้ำมันปาล์มดิบ ซึ่งมีราคาขายอ้างอิงกับราคาต่างประเทศ ขณะที่ผู้ประกอบการครบวงจร (CPI และLST) จะได้รับผลบวกรองลงมา เนื่องจากประกอบธุรกิจจำหน่ายน้ำมันปาล์มสำเร็จรูปในประเทศไทยเป็นหลัก จึงทำให้ไม่ได้รับผลบวกจากการเพิ่มขึ้นของราคาในต่างประเทศมากนัก

ด้านรายได้จากการลงนามเซ็นสัญญาโครงการ NFPT ร่วมกับ บริษัท ขนส่งน้ำมันทางท่อ จำกัด หรือ FPT ซึ่งดำเนินการลงทุนก่อสร้าง และบริหารโครงการขนส่งน้ำมันผ่านระบบท่อ ที่มีมูลค่าโครงการ 3,300 ล้านบาท คาดว่าจะเริ่มรับรู้รายได้ช่วงปลายไตรมาสที่ 2 ถึงต้นไตรมาสที่ 3 นอกจากนี้ยังอยู่ในระหว่างการดำเนินการเจรจาโครงการงานก่อสร้างเพิ่มเติม คาดว่าจะลงตัวและทราบผลในอีก 1-2 เดือนข้างหน้า ซึ่งจะทำให้บริษัทมีรายได้เข้ามาเพิ่มมากขึ้นในระยะยาว

เช้านี้ SET เด้งตัวขึ้นได้เล็กน้อย ก่อนอ่อนแรงถดถอยตัวลงหลุดระดับแนวรองรับบริเวณ 1618 เข้าทดสอบแนวรองรับบริเวณ 1610 ด้านสัญญาณของ MACD ยังคงอ่อนแรงลงใต้ Signal line ในแดนลบ เตือนความเสี่ยงที่จะอ่อนตัวลง อย่างไรก็ตาม แนวรองรับบริเวณ 1610-1605 น่าจะสามารถทำหน้าที่ได้ดี และเกิดการเด้งตัวขึ้น โดยมีระดับแนวต้านที่ 1620 และ 1630 หากผิดคาด หลุดระดับแนวรองรับดังกล่าว จะเปิด Downside ขึ้น โดยมีระดับแนวรองรับถัดไปที่บริเวณ 1585

ไฮ ไล่ ท์ ฟุตบอล ยู ฟ่า เมื่อ คืน นี้ ตาราง ยู ฟ่า 2024

sTRa2IHhqk

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'