ผล การ ออก สลากกินแบ่ง งวด นี้สล็อตออนไลน์ฟรีเครดิต ไม่ต้องฝาก ล่าสุด 2024 เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • ผล การ ออก สลากกินแบ่ง งวด นี้

ผล การ ออก สลากกินแบ่ง งวด นี้

ผล การ ออก สลากกินแบ่ง งวด นี้

ผล การ ออก สลากกินแบ่ง งวด นี้

นายสุเวทย์ ธีรวชิรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) หรือ MBK เปิดเผยว่า สถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโคโรนาที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบต่อธุรกิจโรงแรมและธุรกิจศูนย์การค้าของบริษัท โดยเฉพาะธุรกิจโรงแรมได้รับผลกระทบค่อนข้างมาก ซึ่งในช่วงหลังจากเกิดการแพร่ระบาดของไวรัสขึ้นในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา อัตราการเข้าพักโรงแรมในเครือลดลงมาก เนื่องจากมีการชะลอการเดินทางเข้ามาในประเทศไทย นักท่องเที่ยวและกรุ๊ปทัวร์บางส่วนยกเลิกการเดินทางเข้ามาพัก

นายจิเทนเดอร์ พอล เวอร์มา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัการใหญ่อาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่การเงิน บริษัท โทรีเซนไทย เอเยนต์ซีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TTA เปิดเผยว่า บริษัทคาดปีนี้จะสามารถพลิกกลับมามีกำไรสุทธิได้ จากปีก่อนขาดทุนสุทธิที่ 418.29 ล้านบาท โดยไตรมาสแรกมีกำไรสุทธิแล้วราว 87.22 ล้านบาท จากอัตราค่าระวางเรือที่ปรับตัวดีขึ้น และยังมีโอกาสปรับสูงขึ้นได้อีกตั้งแต่ไตรมาส 2/60 เป็นต้นไป จากปีก่อนมีอัตราอยู่ที่ 5,200 เหรียญ/ลำ/วัน และในไตรมาส 1/60 ปรับขึ้นมาที่ 7,015 เหรียญ/ลำ/วัน

โดยหนึ่งในการดำเนินงานที่สำคัญที่จะสามารถทำให้ต้นทุนหรือค่าใช้จ่ายต่างๆ สามารถลดลงได้ บริษัทเล็งเห็นแล้วว่าการปรับขนาดองค์กรให้มีความเหมาะสมสำหรับการประกอบธุรกิจของบริษัทที่ขณะนี้เหลือเพียงช่อง 33 ดิจิทัลเพียงช่องเดียวเท่านั้นเป็นสิ่งจำเป็นที่จะต้องดำเนินการในเวลานี้ เพื่อให้องค์กรสามารถขับเคลื่อนต่อไปได้ท่ามกลางสถานการณ์ทางเศรษฐกิจที่ถดถอยและปัจจัยแวดล้อมรวมถึงปัญหาต่างๆ ที่เผชิญอยู่ในขณะนี้ ซึ่งการปรับตัวครั้งนี้จะทาให้บริษัทสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าอย่างมั่นคงต่อไป

นายทวิช กล่าวว่า การประชุมคณะกรรมการบริษัทควรกำหนดวาระให้ชัดเจน ไม่ใช่มีการสอดไส้เรื่องอื่นเพื่อหวังเอาชนะกลุ่มผู้ถือหุ้นใหญ่ ที่เข้ามาเป็นกรรมการเพื่อฟื้นฟูธุรกิจของบริษัท เรียกความเชื่อมั่นเจ้าหนี้และผู้ถือหุ้น เพราะโจทย์ใหญ่ของ IFEC ขณะนี้คือการปิดงบการเงินของรอบบัญชีปี 59 ให้ทันตามที่กฎหมายกำหนด และกำหนดแนวทางแก้ปัญหาหนี้ตั๋วแลกเงิน (บี/อี) รวมถึงแผนการฟื้นฟูกิจการให้กลับมาแข็งแกร่งดังเดิมเพื่อเดินหน้าธุรกิจ และปลดเครื่องหมายห้ามการซื้อขาย (SP) หลักทรัพย์ของ IFEC

ผล การ ออก สลากกินแบ่ง งวด นี้ สมัคร ไฮโล ออนไลน์ ฟรี

sSHMkeWJqg

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'