chudjendeeบริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล

chudjendee

chudjendee

chudjendee

โดยทั้ง 3 สัญญา ได้แก่ สัญญาดิวตี้ฟรี สนามบินสุวรรณภูมิ  สัญญาดิวตี้ฟรี สนามบินภูเก็ต,เชียงใหม่,หาดใหญ่ และสัญญาบริหารจัดการพื้นที่เชิงพาณิชย์ที่สนามบินสุวรรณภูมิ  จะมีการขยายเวลาของขั้นตอนการการปรับปรุง ตกแต่งพื้นที่ ที่กำหนดไว้เดิมในระยะที่ 1 ออกไปอีก 1 ปี เป็นตั้งแต่วันที่ 28 ก.ย.63- วันที่ 31 มี.ค.65 และเลื่อนระยะเวลาการเริ่มต้นและสิ้นสุดการประกอบการที่กำหนดไว้ในระยะที่ 2 เป็นเริ่มตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. 65- 31 มี.ค.75

ทั้งนี้ วานนี้(2 พ.ย.)ก.ล.ต. ระบุว่าคณะกรรมการเปรียบเทียบมีคำสั่งเปรียบเทียบปรับ กับนายก่อศักดิ์ ไชยรัศมีศักดิ์ ,นายปิยะวัฒน์ ฐิตะสัทธาวรกุล, นายพิทยา เจียรวิสิฐกุล และนายอธึก อัศวานันท์ ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้บริหารในกลุ่ม CPALL เครือซีพี กรณีอาศัยข้อมูลภายในซื้อหุ้น MAKRO เป็นเงินรวม 33,339,500 บาท และเปรียบเทียบปรับนายสมศักดิ์ เจียรวิสิฐกุล และนางสาวอารียา อัศวานันท์ ซึ่งให้การช่วยเหลือสนับสนุน เป็นเงินรายละ 333,333.33 บาท

ด้านนายชาญวิทย์ นาคบุรี ที่ปรึกษาด้านการประเมินผลรัฐวิสาหกิจ สคร. กล่าวด้วยว่า นอกจากนี้ คณะกรรมการ PPP ยังเห็นชอบร่างกฎหมายลำดับรอง และแนวทางปฏิบัติภายใต้ พ.ร.บ.การร่วมลงทุนฯ ในเรื่องหลักเกณฑ์ในการพิจารณาใช้การคัดเลือกเอกชนโดยไม่ใช้วิธีประมูล รวมถึงแนวทางการพิจารณาความสำคัญของโครงการร่วมลงทุนที่มีมูลค่าตั้งแต่ 1,000-5,000 ล้านบาท ซึ่งจะทำให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมีกฎหมายลำดับรองที่ใช้สำหรับการจัดทำและดำเนินโครงการครบถ้วน

chudjendee 918kiss 02

xThVJkoR1D

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'