ตาราง แข่ง บอล ยูโร คืน นี้
  • Home |
  • ตาราง แข่ง บอล ยูโร คืน นี้

ตาราง แข่ง บอล ยูโร คืน นี้

ตาราง แข่ง บอล ยูโร คืน นี้

ตาราง แข่ง บอล ยูโร คืน นี้

ทั้งนี้ อันดับเครดิตเฉพาะของบริษัทเองก็ได้รับการสนับสนุนจากผลการดำเนินงานและคุณภาพสินทรัพย์ของบริษัทที่ปรับตัวดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในระหว่างปี 2555-มิถุนายน 2559 ซึ่งส่งผลทำให้ฐานะทางการเงินของบริษัทแข็งแกร่งขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ อย่างไรก็ตาม อันดับเครดิตก็มีข้อจำกัดจากสภาพการแข่งขันที่ทวีความรุนแรงยิ่งขึ้นในอุตสาหกรรมสินเชื่อเพื่ออุปโภคและบริโภคท่ามกลางภาวะแวดล้อมทางเศรษฐกิจที่ไม่เอื้ออำนวยซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อคุณภาพเครดิตและความสามารถในการทำกำไรของบริษัท

ส่วนตลาดต่างประเทศนั้น บริษัทฯ จะเร่งจัดตั้งสำนักงานขายในประเทศเวียดนาม ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย ให้แล้วเสร็จทันภายในปีนี้ เพื่อรองรับการเติบโตของกลุ่มอุตสาหกรรมโรงงานน้ำตาลในประเทศดังกล่าวที่ขยายการลงทุนเพิ่มเติม จึงเป็นโอกาสดีของ CPT ที่จะนำเสนอสินค้ากลุ่มตู้ไฟฟ้าระบบควบคุมมอเตอร์ขนาดใหญ่ที่ไปขับเคลื่อนเครื่องจักรไปยังลูกค้ากลุ่มนี้เพิ่มเติม โดยคาดว่าภายในปี 3-5 ปีข้างหน้า บริษัทฯ จะมีรายได้เพิ่มเป็น 500 ล้านบาท จากเดิมที่มีรายได้เฉลี่ยปีละ 100 ล้านบาท

เราตั้งเป้าหมายที่จะมีรายได้ขึ้นไปแตะ 1,000 ล้านบาทภายในอีก 3 ปี ข้างหน้า แต่อาจจะเร็วกว่านั้น ซึ่งเราคงจะตอบได้ชัดเจนกว่านี้ในช่วงก่อนที่จะมีการประชุมผู้ถือหุ้นในเดือน ต.ค. ซึ่งเราก็อาจจะมีการเพิ่มการผลิตอีก เพราะเราจะไม่เพียงขายสินค้าเดิมๆ ที่มีอยู่ ซึ่งเราเตรียมออกผลิตภัณฑ์ใหม่อีกหลายตัว และการเข้ามาของทีมผู้บริหารใหม่นี้เชื่อได้ว่าจะไม่ทำให้นักลงทุนผิดหวัง เพราะเราเคยทำให้ BLAND จากที่มีผลขาดทุนกว่า 5 หมื่นล้านกลับมาเป็นบวกได้มาแล้ว นายปัญญา กล่าว

ตาราง แข่ง บอล ยูโร คืน นี้ ufabet 688

JubGvBOfm8

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'