เข้า เกม โร ม่าเครดิตฟรี ไม่ต้องฝาก กดรับเองได้เลย
  • Home |
  • เข้า เกม โร ม่า

เข้า เกม โร ม่า

เข้า เกม โร ม่า

เข้า เกม โร ม่า

โดยเมื่อวันที่ 20 ต.ค.60 GL ได้แจ้งมติที่ประชุมคณะกรรมการของบริษัท  เกี่ยวกับการสรรหาสำนักงานสอบบัญชีที่มีความเป็นอิสระและน่าเชื่อถือเพื่อตรวจสอบพิเศษในเงินที่ให้กู้ยืมแก่ผู้กู้กลุ่มไซปรัสและผู้กู้กลุ่มสิงคโปร์ (Special Audit) ซึ่งคาดว่าจะสามารถเลือกและแจ้งให้นักลงทุนทราบได้ภายใน 1 เดือน

อีกทั้งการที่ลูกค้าหลักรายใหญ่ของบริษัทได้รับผลกระทบเรื่องที่ดิน สปก.ในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมา ทำให้ต้องมีการหยุดผลิตน้ำมันไประยะหนึ่ง ส่งผลกระทบต่อปริมาณการขนส่งน้ำมันที่กระทบต่อรายได้ของบริษัท แม้ว่าปัจจัยดังกล่าวจะคลี่คลายไปแล้ว แต่ผลกระทบในครึ่งปีแรกทำให้กดดันการเติบโตของรายได้ทั้งปี

ทั้งนี้บริษัทชี้แจงว่าบริษัทได้ดำเนินการธุรกิจของบริษัทตามปกติและไม่มีพัฒนาการใดๆ ที่ยังไม่ได้เปิดเผยนอกจากกรณีบริษัทได้รับแจ้งจากผู้ถือหุ้นรายใหญ่ว่าขณะนี้ผู้ถือหุ้นดังกล่าวอยู่ระหว่างการเจรจาทาบทามการซื้อ/ขายหุ้น ซึ่งยังไม่มีข้อสรุปทั้งจำนวนและราคา หากมีข้อสรุปอย่างใดจะแจ้งให้ทราบต่อไป

บริษัท ฟอร์จูน พาร์ท อินดัสตรี้ จำกัด (มหาชน) หรือ FPI ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติอนุมัติจ่ายปันผล งวดดำเนินงานวันที่ 1 ก.ค. 2557 ถึงวันที่ 31 ธ.ค. 2557 โดยจ่ายปันผลเป็นเงินสดอัตรา 0.07 บาทต่อหุ้น กำหนดวันที่ไม่ได้รับสิทธิปันผล(XD) 9 เม.ย. 2558 และวันที่จ่ายปันผล 29 เม.ย. 2558

เข้า เกม โร ม่า อุปกรณ์ ทดลอง วิทยาศาสตร์ ภาษา อังกฤษ

Td7iHnhPl5

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'