pg ทุน 50บาคาร่าออนไลน์ เล่นง่าย ปลอดภัย
  • Home |
  • pg ทุน 50

pg ทุน 50

pg ทุน 50

pg ทุน 50

บริษัท บีที เวลธ์ อินดัสตรีส์ จำกัด (มหาชน) หรือ BTW แจ้งว่าในช่วงเดือน มิ.ย. บริษัท เบสท์เทค แอนด์ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทแกนของกลุ่มบริษัทได้รับงานโครงการขนาดใหญ่ 1 โครงการ ภายใต้ชื่อโครงการ EAST ROCKINGHAM-AUSTRALIA-STEELSTRUCTURE ซึ่งเป็นโครงการต่างประเทศ โดยมี HITACHI ZOSEN INOVA เป็นผู้ว่าจ้าง มีมูลค่าโครงการประมาณ 129 ล้านบาท

นายวีรพันธ์ กล่าวอีกว่า บริษัทยังมองเห็นแนวโน้มการขยายตัวของภาคอุตสาหกรรมในเวียดนาม โดยขณะนี้อยู่ระหว่างเจรจากับพันธมิตร 2 รายทั้งเวียดนามเหนือและเวียดนามใต้ คาดว่าจะมีข้อสรุปภายในกลางปี 59 จากนั้นการลงทุนน่าจะเกิดขึ้นราวต้นปี 60 เบื้องต้นคงเป็นการสร้างโรงงานให้เช่า ซึ่งน่าจะเป็นการเข้าไปลงทุนในนิคมอุตสาหกรรมที่มีอยู่มากกว่าซื้อที่ดินมาพัฒนาเอง

“นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้ขยายธุรกิจใหม่เพื่อรองรับการเติบโตอย่างก้าวกระโดดอีก 3 ธุรกิจ ซึ่งเริ่มต้นได้อย่างประสบความสำเร็จ และเริ่มรับรู้รายได้ในไตรมาส 3 ปี 2563 นี้ ได้แก่ ธุรกิจรับเหมาติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์บนหลังคา ธุรกิจขายไฟฟ้าจากระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์แบบติดตั้งบนหลังคา และธุรกิจจำหน่ายวัสดุอุปกรณ์เกี่ยวกับพลังงาน”

pg ทุน 50 เลข ลาว วัน นี้ ออก อะไร วัน นี้

089Vhxdjk7

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'