ไม่ ต้อง แชร์เว็บ พนัน ออนไลน์ ที่ ดี ที่สุด เท่านั้นที่คุณจะได้กำไรสูงสุดจากการลงทุนหลักสิบของคุณ
  • Home |
  • ไม่ ต้อง แชร์

ไม่ ต้อง แชร์

ไม่ ต้อง แชร์

ไม่ ต้อง แชร์

ตลาดหุ้นไทยไม่ไปไหนไกล: SET Index เช้านี้ ถูกกดดันจากหุ้นในกลุ่มพลังงาน หลังราคาน้ำมันดิบปรับตัวลงมาเล็กน้อย ขณะที่ผลสำรวจ อุปทานน้ำมันจากกลุ่มโอเปกพุ่งขึ้นสู่ 34.19 ล้านบาร์เรลต่อวันในเดือนพ.ย. จาก 33.82 ล้านบาร์เรลต่อวันในเดือนต.ค. ทำให้เริ่มเห็นแรงขายทำกำไรในหุ้นกลุ่มดังกล่าวออกมา

ทั้งนี้ในช่วงเช้าวันนี้ ศาลล้มละลายกลางได้มีคำสั่งให้นัดฟังคำพิพากษาศาลอุทธรณ์คดีชำนัญพิเศษ กรณีบริษัท เจทรัสต์ เอเชีย พีทีอี จำกัด (เจทรัสต์) ได้ยื่นอุทธรณ์คำสั่งศาลล้มละลายกลางต่อศาลอุทธรณ์คดีชำนัญพิเศษ จากการที่ศาลล้มละลายกลางยกคำร้องของเจทรัสต์กรณียื่นคำร้องขอฟื้นฟูกิจการของบริษัท

แกร็บ ประเทศไทย ชี้แจงกรณีมีการรายงานข่าวจากสื่อมวลชนระบุว่า มีพนักงานของแกร็บ ป่วยเป็นโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) โดยระบุว่า บริษัทฯ ขอแจ้งว่า มีพนักงานของบริษัท แกร็บ โฮลดิ้งส์ อิงค์ (ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ แกร็บ ประเทศไทย) ได้ติดโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID- 19) จริง

อย่างไรก็ดี ขอยืนยันว่า บริษัทฯยังสามารถให้บริการลูดค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตามปกติ จากการเตรียมความพร้อมด้านเทคโนโลยีที่จะให้พนักงานสามารถปฏิบัติงานจากบ้าน หรือ Work Form Home รวมถึงมีมาตรการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสCOVID-19 ที่เข้มงวดตามแนวทางป้องกันโรคของกระทรวงสาธารณสุข

ไม่ ต้อง แชร์ ไพ่ เสือ มังกร

vY6csLZHKM

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'