เว็บ ไฮ ไล ท์ ฟุตบอลปั่นสล็อต 1 บาท สุดคุ้ม ไม่ต้องฝาก ล่าสุด
  • Home |
  • เว็บ ไฮ ไล ท์ ฟุตบอล

เว็บ ไฮ ไล ท์ ฟุตบอล

เว็บ ไฮ ไล ท์ ฟุตบอล

เว็บ ไฮ ไล ท์ ฟุตบอล

กรณีที่ 7 ทุจริต ยักยอกเงินของ IEC ผ่านธุรกรรมการทำสัญญาว่าจ้างบริษัท บ้านทองคำ จำกัด ซึ่งมีนายสมชาย เป็นกรรมการ ก่อสร้างบ่อบำบัดน้ำเสียและระบบกรองน้ำของโครงการของ IEC ที่จังหวัดระยอง มูลค่า 15.09 ล้านบาท โดยนายภูษณและนายมรุพงศ์ ได้ตรวจรับงานและอนุมัติให้ IEC ชำระเงินตามสัญญาจนครบถ้วนแล้ว แต่พบว่าการก่อสร้างยังไม่แล้วเสร็จตามสัญญา

ทั้งนี้ บริษัทจะนำเงินที่ได้จากการระดมทุนไปใช้ขยายเครือข่ายจัดส่งพัสดุด่วน โดยมีแผนการลงทุนเพื่อรองรับการขยายตัวทางธุรกิจ ได้แก่ การเช่าพื้นที่เพื่อเพิ่มจำนวนศูนย์คัดแยกพัสดุ จุดให้บริการ และศูนย์กระจายพัสดุแห่งใหม่ รวมถึงการซื้อและติดตั้งอุปกรณ์ที่ใช้ในการประกอบกิจการ เพื่อตอบสนองความต้องการของการบริการจัดส่งพัสดุด่วนที่เพิ่มขึ้น

ทั้งนี้ ภายหลังจากการที่บริษัทถูก Call Default และถูกระงับวงเงินสินเชื่อกับทุกสถาบันการเงิน ส่งผลให้บริษัทไม่มีช่องทางในการหาเงินเพื่อมาชำระหนี้ส่วนที่เหลือ ดังนั้นจึงมีความจำเป็นต้องขอยื่นเรื่องต่อศาลฯเพื่อขอเข้าแผนฟื้นฟูกิจการตามที่มีการเปิดเผยต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) และปรากฏเป็นข่าวเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ด้านบล.ฟิลลิป (ประเทศไทย) ระบุในบทวิเคราะห์ แนะนำ ซื้อ MTLS ราคาเป้าหมาย 35 บาท/หุ้น โดย MTLS รายงานกำไรไตรมาส 1/60 ที่ 536 ล้านบาท เพิ่มขึ้นถึง 91.5% จากปีก่อน และ 11.0% จากไตรมาสก่อน เนื่องจากสินเชื่อที่เติบโตสูงทำให้รายได้ดอกเบี้ยเพิ่มสูงขึ้นมาก ถึงแม้ว่าค่าใช้จ่ายดอกเบี้ยจะเพิ่มขึ้นค่อนข้างมาก และค่าใช้จ่ายก็เพิ่มขึ้นด้วยก็ตาม

เว็บ ไฮ ไล ท์ ฟุตบอล slot wallet ทุก ค่าย

Ys3rjybDgI

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'