ว้าวส่งโบนัสอย่างมั่นใจ
  • Home |
  • ว้าว

ว้าว

ว้าว

ว้าว

คณะกรรมการนโยบายการให้เอกชนร่วมลงทุนในกิจการของรัฐ(PPP) เห็นชอบให้นาโครงการลงทุน 5 โครงการ รวมมูลค่า 3.34 แสนล้านบาท (คาดว่าจะประกอบไปด้วย ประกอบไปด้วย โครงการรถไฟฟ้าสีชมพู แคราย-มีนบุรี, โครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง, โครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน บางซื้อ-ท่าพระ, โครงการโรงงานขยะ อบจ.นนทบุรี, โครงการโรงงานขยะเทศบาล นครราชสีมา) เข้าสู่โครงการ PPP Fast Track เฟสแรก ซึ่งคาดว่าจะเสนอให้คณะรัฐมนตรี (ครม.) พิจารณาได้ในเดือน มี.ค. หลังจากนั้นจะออก TOR เปิดซองกันในเดือน พ.ค.2559

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา มีพิธีลงนามเซ็นสัญญาความร่วมมือทางธุรกิจ (MOU) ระหว่างภาคเอกชนไทย ประกอบด้วย 3 บริษัทจดทะเบียนในประเทศไทย นำโดย บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน) หรือ EA, บริษัท สตาร์ ยูนิเวอร์แซล เน็ตเวิร์ค จำกัด (มหาชน) หรือ STAR และ บริษัท พีพี ไพร์ม จำกัด (มหาชน) หรือ PPPM ร่วมกับบริษัทเอกชนในสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว (สปป.ลาว) โดยมี บริษัทหลักทรัพย์ เออีซี จำกัด (มหาชน) หรือ AECS เป็นที่ปรึกษาทางการเงินและการจัดหาทุนในการพัฒนาโครงการ

ล่าสุด นายประทีป ตั้งมติธรรม ประธานกรรมการบริหารบริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือ SPALI เปิดเผยผ่านรายการ “ข่าวหุ้นเจาะตลาด ออนเรดิโอ” ทาง FM 98.5 MHz สถานีข่าวจริง สปริงเรดิโอ ช่วงเวลา 9.30-11.00 น. ว่า ในปีนี้บริษัทได้มีการจัดสรรวอร์แรนต์ฟรีเพื่อตอบแทนผู้ถือหุ้น ซึ่งดีกว่าและได้มากกว่าปันผลปกติ โดยบริษัทฯไม่ได้มีการเพิ่มทุนและออกวอร์แรนต์ใดๆมาเป็นเวลากว่า 10 ปีแล้ว เนื่องจากที่ผ่านมา บริษัทเจริญเติบโตก้าวหน้าด้วยดีมาตลอด โดยใน 6 เดือนแรก บริษัทฯมียอดขายมากกว่าปีที่แล้วประมาณ 30%

นอกจากนี้มองแนวโน้มการขยายตัวทางเศรษฐกิจในไตรมาส 4/59 น่าจะขยายตัวได้ดีกว่าไตรมาส 3/59 เนื่องจากเป็นช่วงที่ภาคประชาชนเริ่มออกมาจับจ่ายใช้สอยกันมากขึ้น แม้ว่าสภาพัฒน์จะประกาศผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ (จีดีพี) ในไตรมาส 3/59 ออกมาเติบโต 3.2% จากไตรมาส 2 เศรษฐกิจขยายตัว 3.5% แต่ถือว่ายังจีดีพีจะเติบโต 3% ได้ โดยคาดว่าทั้งปีจีดีพีน่าจะเติบโตไม่ต่ำกว่า 3% หรืออาจจะสูงได้ 3.3% ตามที่ศูนย์วิจัยกสิกรไทยคาดการณ์ไว้ ขณะที่ปีหน้าคาดว่าจีดีพีจะเติบโต 3.3% ตามการลงทุนของภาครัฐ และการท่องเที่ยว

ว้าว แทง บอล gclub tv

PteWuM4jv7

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'