สมัคร เน็ต เพิ่ม ดี แท ค ราย เดือนราคาบอล 0.5/1 เว็บตรง อัปเดตใหม่ 2024 ล่าสุด
  • Home |
  • สมัคร เน็ต เพิ่ม ดี แท ค ราย เดือน

สมัคร เน็ต เพิ่ม ดี แท ค ราย เดือน

สมัคร เน็ต เพิ่ม ดี แท ค ราย เดือน

สมัคร เน็ต เพิ่ม ดี แท ค ราย เดือน

นายธวัชชัย อัศวพรไชย รองกรรมการผู้จัดการ บล.เอเอสแอล กล่าวว่า ราคาหุ้น บมจ.ห้องเย็นเอเชี่ยน ซีฟู้ด (ASIAN) ที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นวันนี้มองว่าเป็นการปรับตัวขึ้นตามเทคนิคเป็นหลัก หลังราคาหุ้นปรับตัวลงไปค่อนข้างมากในช่วงก่อนหน้านี้ และราคาหุ้นค่อนข้าง Laggard เมื่อเทียบกับดัชนีตลาดหุ้นไทยที่ปรับขึ้นไปมากแล้ว ประกอบกับทางด้านผู้บริหารตั้งเป้ารายได้ปีนี้เติบโต 10-15% ด้วย

ทั้งนี้ ตลาดฯได้รับแรงหนุนจากแรงซื้อที่เข้ามาที่หุ้นในกลุ่มน้ำมัน ทั้งหุ้น PTT และ PTTEP ที่วันนี้บวกค่อนข้างแรง ซึ่งคงเป็นผลจากนักลงทุนได้มีการสลับตัวหุ้นเล่น และมีโอกาสที่จะนักลงทุนต่างชาติจะซื้อหุ้นในกลุ่มนี้ด้วย โดยอาจมีการมองกันว่าราคาน้ำมันอาจจะขยับขึ้น และเงินบาทก็แข็งค่าด้วย อย่างไรก็ดียังมองว่าตลาดฯยังไม่ได้มีปัจจัยลบใหม่เข้ามา ส่วนปัจจัยบวกก็ยังไม่ชัดเจน

ราคาน้ำตาลที่ปรับเพิ่มขึ้น ถือเป็น Sentiment เชิงบวกต่อราคาขายเฉลี่ยปี 2561/62 ในกลุ่มน้ำตาล ได้แก่ KSL KTlS KBS และ BRR  อย่างไรก็ตาม ฝ่ายวิจัยประเมินว่าแนวโน้มราคาน้ำตาลโลกจะทยอยฟื้นตัวในปี 2561-62 จากแนวโน้มส่วนเกินผลผลิตน้ำตาลโลกจะลดลงในปี 2561/62 และราคาหุ้นกลุ่มน้ำตาลได้ปรับฐานรับราคาน้ำตาลที่ลดลงไปมากแล้ว จึงเน้นหาจังหวะทยอยเข้าลงทุน KSL ([email protected])

สมัคร เน็ต เพิ่ม ดี แท ค ราย เดือน โปร dtac 200

8gDmvINoTM

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'