ดาวน์โหลด play สโตร์ ลง โน๊ ต บุ๊คบาคาร่า ทดลอง ฝากถอนไว ไม่ต้องฝาก เล่นได้ไม่จำกัด
  • Home |
  • ดาวน์โหลด play สโตร์ ลง โน๊ ต บุ๊ค

ดาวน์โหลด play สโตร์ ลง โน๊ ต บุ๊ค

ดาวน์โหลด play สโตร์ ลง โน๊ ต บุ๊ค

ดาวน์โหลด play สโตร์ ลง โน๊ ต บุ๊ค

KTC (BUY:Consensus [email protected]) : ปี 58 คาดกำไรโต 18%YoY และโตต่อ 15%YoY ในปี 59 จากการบริหารสินทรัพย์ที่มีคุณภาพ การตั้งสำรองค่าเผื่อหนี้สูญฯ ที่ลดลง อีกทั้งยังมีการเติบโตที่ดีในสินเชื่อกลุ่มลูกค้าส่วนบุคคลและผู้ใช้บัตรเครดิต นอกจากนี้คาด KTC ได้รับประโยชน์จากมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐซึ่งจะอัดฉีดเม็ดเงินส่งเสริมผู้มีรายได้น้อย + มี Upside 20% จึงแนะนำ ทยอยซื้อสะสมเมื่อราคาอ่อนตัว

MAKRO (SELL:[email protected]37): ช่วง ไตรมาส2/61 คาดกำไรหดตัว 3%เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน หลังถูกกดดันจากค่าใช้จ่ายสาขาใหม่ในต่างประเทศส่วนช่วง ครึ่งหลังปี 2561 แม้กำไรจะดีกว่าช่วง ครึ่งแรกปี 2561 เพราะเป็น High Season ของการจับจ่ายแต่คาดยังถูกกดดันจากค่าใช้จ่ายของสาขาใหม่ในต่างประเทศ จึงหนุนให้ปี 61 คาดมีกำไรสุทธิเพียงแค่ทรงตัว เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน + ราคาหุ้นไม่มี Upside คงแนะนำ ขาย

โดยแบ่งเป็นลูกหนี้ในประเทศไซปรัส จำนวน 4 ราย มูลหนี้เงินต้นรวม 1.42 พันล้านบาท และลูกหนี้ในประเทศสิงคโปร์ อีกจำนวน 4 ราย มูลหนี้เงินต้นรวม 2.02 พันล้านบาท ซึ่งปัจจุบันยังคงมีจำนวนเงินให้กู้ยืมที่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ จำนวน 3.67 พันล้านบาท โดยในจำนวนนี้แบ่งเป็นหนี้ได้รับการขยายเวลาการชำระออกไป 2-3 ปี จำนวน 2.13 พันล้านบาท ขณะเดียวกันมีหนี้ซึ่งถูกระบุว่า ค้างชำระระหว่าง 1-12 เดือนอีกราว 94 ล้านบาท

ดาวน์โหลด play สโตร์ ลง โน๊ ต บุ๊ค ฝาก 50 รับ 100 วอ เลท ล่าสุด

Ssk8i19cbl

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'