ฝาก slot xo
โดยปัจจุบันบริษัทมีมูลค่างานในมือ (Backlog) ประมาณ 1,800 ล้านบาท ทยอยรับรู้รายได้ในระยะเวลา 1 ปี 6 เดือน แบ่งเป็นการรับรู้รายได้ภายในปีนี้ 60% ซึ่งบริษัทจะทยอยประมูลงานเข้ามาเพิ่มอีกในอนาคต เพื่อรักษาระดับไว้ไม่ต่ำกว่า 1,800-2,000 ล้านบาท โดยมุ่งเน้น Backlog ที่มีคุณภาพ คัดเลือกกลุ่มลูกค้าและโครงการที่มีกำลังซื้อเพื่อเพิ่มอัตรากำไร ขณะที่การเติบโตปีนี้ บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้ไว้ประมาณ 2,600 ล้านบาท สัดส่วนรายได้มาจากงานภาครัฐ 80% และภาคเอกชน 20%
ขณะที่ บล.เคจีไอ ระบุในบทวิเคราะห์ (13 ก.ค.) ว่า IFEC แจ้งข่าวผ่านตลาดหลักทรัพย์ ว่าได้รับแจ้งเป็นทางการจากกองทัพเรือว่าบริษัทได้รับการคัดเลือกให้เป็นผู้เสนอร่วมโครงการพลังงานทดแทนในที่ราชพัสดุที่กองทัพเรือครอบครองใช้ประโยชน์ โดยคาดจะสามารถเริ่มลงทุนก่อสร้างโซลาร์ฟาร์มในพื้นที่ของกองทัพเรือได้หลังจากที่กฏระเบียบโซลาร์สหกรณ์มีการประกาศเป็นทางการ (สำหรับประเด็นโซลาร์สหกรณ์นี้ยังไม่ได้อยู่ในประมาณการแบบ Base case) แนะนำ ซื้อสะสม เป้าพื้นฐาน 16.6 บาท
โดยปัจจุบันบริษัทมีมูลค่างานในมือ (Backlog) ประมาณ 1,800 ล้านบาท ทยอยรับรู้รายได้ในระยะเวลา 1 ปี 6 เดือน แบ่งเป็นการรับรู้รายได้ภายในปีนี้ 60% ซึ่งบริษัทจะทยอยประมูลงานเข้ามาเพิ่มอีกในอนาคต เพื่อรักษาระดับไว้ไม่ต่ำกว่า 1,800-2,000 ล้านบาท โดยมุ่งเน้น Backlog ที่มีคุณภาพ คัดเลือกกลุ่มลูกค้าและโครงการที่มีกำลังซื้อเพื่อเพิ่มอัตรากำไร ขณะที่การเติบโตปีนี้ บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้ไว้ประมาณ 2,600 ล้านบาท สัดส่วนรายได้มาจากงานภาครัฐ 80% และภาคเอกชน 20%
ทั้งนี้ รายงานข่าวจากบีทีเอสระบุว่าบริษัทได้แจ้งผลประกอบการปี 2561 มีรายได้ 1.7 หมื่นล้านบาทและมีกำไร 4.4 พันล้านบาท ดังนั้นในปีนี้จะมีรายได้รวมไม่ต่ำกว่า 1.9 หมื่นล้านบาทและยังคงเติบโตต่อเนื่องในอนาคต ปี 2563 คาดว่าผู้โดยสารรถไฟฟ้าสายสีเขียวจะมีปริมาณเกือบ 1 ล้านคน/วัน ปัจจุบันมีผู้โดยสารเฉลี่ย 8 แสนคน/วัน เปิดเดินรถสีเขียวใต้ มีผู้โดยสาร 6-7 หมื่นคนต่อวัน เมื่อเปิดเดินรถสีเขียวเหนือช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต จะมีผู้โดยสารไม่ต่ำกว่า 7 หมื่นคน/วัน
ทั้งนี้ รายงานข่าวจากบีทีเอสระบุว่าบริษัทได้แจ้งผลประกอบการปี 2561 มีรายได้ 1.7 หมื่นล้านบาทและมีกำไร 4.4 พันล้านบาท ดังนั้นในปีนี้จะมีรายได้รวมไม่ต่ำกว่า 1.9 หมื่นล้านบาทและยังคงเติบโตต่อเนื่องในอนาคต ปี 2563 คาดว่าผู้โดยสารรถไฟฟ้าสายสีเขียวจะมีปริมาณเกือบ 1 ล้านคน/วัน ปัจจุบันมีผู้โดยสารเฉลี่ย 8 แสนคน/วัน เปิดเดินรถสีเขียวใต้ มีผู้โดยสาร 6-7 หมื่นคนต่อวัน เมื่อเปิดเดินรถสีเขียวเหนือช่วงหมอชิต-สะพานใหม่-คูคต จะมีผู้โดยสารไม่ต่ำกว่า 7 หมื่นคน/วัน
ฝาก slot xo เกม แคน ดี้ ได้ เงิน ทุน 100
Y6CyaNj5ZD