โปรแกรม ฟุตบอล โลก รอบ คัดเลือก โซน เอเชียค่ายเกมคาสิโนออนไลน์ต่างๆ มีอะไรบ้าง ที่ได้มาตรฐานและได้รับความนิยมมากที่สุด
  • Home |
  • โปรแกรม ฟุตบอล โลก รอบ คัดเลือก โซน เอเชีย

โปรแกรม ฟุตบอล โลก รอบ คัดเลือก โซน เอเชีย

โปรแกรม ฟุตบอล โลก รอบ คัดเลือก โซน เอเชีย

โปรแกรม ฟุตบอล โลก รอบ คัดเลือก โซน เอเชีย

สัปดาห์นี้มองทิศทางของ SET Index แกว่งในทิศทางบวกด้วย 2 เหตุผล 1) Earning Yield Gap ระหว่าง SET Index และ 10 Year US Government Bond ปรับตัวสูงขึ้น 21.8 bips ตั้งแต่ต้นเดือน มี.ค. โดยปัจจุบันอยู่ที่ระดับ 3.3396% เข้าใกล้ค่าเฉลี่ย 10 ปี ที่ระดับ 3.5281% ทำให้ตลาดหุ้นไทยมีความน่าสนใจในการลงทุนมากขึ้น และ 2) MSCI นำ NVDR มาคำนวณใน MSCI EM Index ทำให้น้ำหนักตลาดหุ้นไทยมากขึ้น ดังนั้นสัปดาห์นี้จึงมอง SET Index มีแนวรับ 1,640 จุด และแนวต้าน 1,670 จุด มองเป็นโอกาสเข้าซื้อหุ้นใน 3 กลุ่ม หุ้นเด่น ดังนี้

ทั้งนี้มองว่าแนวโน้มกำไรสุทธิ ครึ่งหลังปีนี้ เติบโตโดดเด่น 25.5%เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน หนุนโดย 1)รายได้ค่าลิขสิทธิ์จากในประเทศที่ขยายตัว  คาดว่า JKN จะได้ลูกค้าช่องทีวีดิจิทัลเพิ่มอีก 3 รายในช่วง ครึ่งหลังปีนี้ 2)รายได้ต่างประเทศที่เติบโตต่อเนื่อง คาดว่าจะเริ่มรับรู้รายได้จากการขายซีรี่ส์อินเดียให้เวียดนามและละครไทยให้ฟิลิปปินส์ใน 3Q18 และรายได้จากการขายละครไทยให้อินโดนีเซียและมาเลเซียในไตรมาส 4/61 คงประมาณการกำไรสุทธิปี 2561 อยู่ที่ 272 ล้านบาท เติบโตโดดเด่น 44.8%เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน

ส่วนแผนการรุกตลาดเมียนมาร์นั้น BM ไปสร้างโรงงานเพื่อผลิตสินค้าจำหน่ายในประเทศเมียนมาร์ ขณะนี้ได้จัดตั้งทีมงานเพื่อเจรจากับคู่ค้าทางธุรกิจ และปัจจุบันก็อยู่ระหว่างการเจรจากับพันธมิตรญี่ปุ่นถึงข้อกฎหมายในการร่วมกันจัดตั้งโรงงานภายในนิคมอุตสาหกรรมของเมียนมาร์ แต่ยังไม่สามารถสรุป ซึ่งหากจบได้ในปีนี้บริษัทก็คาดว่าจะสามารถดำเนินการก่อสร้างโรงงานได้ในปี 61 และใช้เวลาก่อสร้างราว 6 เดือน ก่อนจะเริ่มผลิตได้ตามแผน ปัจจุบันบริษัทฯมีการส่งออกสินค้าให้กับลูกค้าในเมียนมาร์บ้างแล้ว แต่สัดส่วนรายได้ยังไม่ถึง 5%

โปรแกรม ฟุตบอล โลก รอบ คัดเลือก โซน เอเชีย ผล บอล สด สำรอง บ้าน ผล บอล 2

YnQqe7dfjz

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'