PG คาสิโน รับเงินรางวัล อย่างมั่นใจ

บล.เอเซีย พลัส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ ระบุในบทวิเคราะห์ (6 พ.ค.) ว่าราคาน้ำมันพุ่งขึ้นทำจุดสูงสุดในรอบปี โดยราคาน้ำมันดิบดูไบขึ้นแตะระดับ 65.8 เหรียญ/บาร์เรล ส่งผลให้เฉพาะเดือน เม.ย. ปรับขึ้นแล้วกว่า 23% ปัจจัยหนุนราคาน้ำมันส่วนใหญ่ความกังวลเรื่อง supply ที่เกินความต้อง น่าจะค่อยๆ ผ่อนคลายลง เมื่อการผลิตน้ำมันรวมของโลกต่อวัน มีแนวโน้มลดลงมาใกล้เคียงกับความต้องการใช้น้ำมันต่อวันที่ราว 93-94 ล้านบาร์เรล ทั้งนี้สะท้อนจากปริมาณการผลิตของผู้ผลิตน้ำมันนอกกลุ่ม OPEC อย่างสหรัฐ ได้ทยอยปิดแท่นขุดเจาะน้ำมัน จนทำให้มีแท่นขุดเจาะน้ำมันอยู่ในระดับต่ำสุดนับตั้งแต่ปี 2553

ด้าน บล.เออีซี ระบุในบทวิเคราะห์ แนะนำ ซื้อ ให้ราคาเป้าหมาย 16.80 บาทต่อหุ้น โดยมีมุมมองบวกต่อทิศทางธุรกิจของ JKN ในปี 2561 หลังคาดเม็ดเงินโฆษณาของดิจิตอลทีวีที่ฟื้นตัวจะทำให้ผู้ให้บริการดิจิตอลทีวี (มาร์จิ้นสูง) เริ่มกลับมาจัดหาคอนเทนท์ที่น่าสนใจเพื่อดึงดูดคนดูมากขึ้น สอดคล้องกับความนิยมซีรี่ย์อินเดียในไทยที่ดีขึ้นมาก (สัดส่วนรายได้ 40% ของ JKN) หลังล่าสุด Rating ของซีรี่ย์ หนุมานสงครามมหาเทพ (ค่าโฆษณาราว 400,000 บาท/นาที) ที่ขายให้กับช่อง 8 ปรับขึ้นมาที่ 3.417 เป็นอันดับ 1 ของช่อง และเป็นอันดับ 4 ในช่วง Prime Time ทัดเทียบกับละครของช่อง 7 และช่อง 3

บริษัท เมก้า ไลฟ์ไซแอ็นซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ MEGA ระบุว่า เมื่อวันที่ 18 พ.ย.59 บริษัทได้เข้าทำสัญญาซื้อขายหุ้นทั้ง 100% ในบริษัท Bio-Life Marketing Sdn.Bhd. ประเทศมาเลเซีย ซึ่งทำธุรกิจเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ มูลค่า 75 ล้านริงกิตมาเลเซีย หรือราว 605 ล้านบาท โดยคาดว่าจะเสร็จสิ้นการทำธุรกรรมในวันที่ 30 พ.ย.นี้ โดยการเข้าทำสัญญาซื้อขายหุ้นดังกล่าวเป็นไปตามมติที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทเมื่อวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา ที่อนุมัติให้ซื้อหุ้นในบริษัทดังกล่าวจากบริษัท DKSH Resources (Malaysia) Sdn.Bhd. เพื่อการเติบโตและรวมธุรกิจของบริษัทในมาเลเซีย

123auto slot

B0kPcalTAJ

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'