สลากกินแบ่ง งวดบาคาร่าออนไลน์ เล่นง่าย ปลอดภัย
  • Home |
  • สลากกินแบ่ง งวด

สลากกินแบ่ง งวด

สลากกินแบ่ง งวด

สลากกินแบ่ง งวด

ขณะที่สถานการณ์การขายในช่วงไตรมาส 2/63 ตั้งแต่ช่วงต้นเดือนเม.ย. ยังมีนัดลูกค้าเข้ามาชมโครงการอยู่ต่อเนื่อง และการขายผ่านช่องทางออนไลน์ยังสามารถทำยอดขายเข้ามาได้ดี รวมถึงการขยายระยะเวลาแคมเปญ โปรลื่นปรื้ด ออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิ.ย. 63 สำหรับโครงการที่พร้อมอยู่ พร้อมกับเพิ่มโปรโมชั่นช่วยลูกค้าผ่อนนานสูงสุด 24 เดือน โดยร่วมกับธนาคารที่เป็นพันธมิตร ซึ่งมองว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีต่อเนื่อง ทำให้บริษัทคาดว่ายอดขายในไตรมาส 2/63 จะทำได้ 8.5 พันล้านบาท แบ่งเป็น ยอดขายจากโครงการแนวราบ 4.5 พันล้านบาท และยอดขายจากโครงการคอนโดมิเนียม 4 พันล้านบาท

ด้านประกันภัยรถยนต์ บริษัท เจพี ประกันภัย จำกัด เตรียมข้อเสนอด้านประกันรถยนต์ ชั้น 1 และ 3+ และ พ.ร.บ. นอกจากนี้กลุ่มบริษัทในเครือยังมอบสิทธิประโยชน์มากมายแก่ผู้ร่วมงาน ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดคอนโด Newera สูงสุด 400,000 บาท ฟรีค่าส่วนกลาง 5 ปี, ทรัพย์ทำเลทองรับส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท, เครื่องใช้ไฟฟ้า SINGER ลดสูงสุด 50% และอีกบริษัทที่เข้าร่วมสร้างสีสรรในงานคือ บริษัท เจ เวนเจอร์ส จำกัด ลงทะเบียนที่บูทเจมาร์ทกรุ๊ป พร้อม face recognition รับฟรีกาแฟ Casa Lapin นอกจากนี้เมื่อทำการยืนยันตัวตนผ่านแอพพลิเคชั่น J ID รับสิทธิพิเศษมากมายมากมายจากเจมาร์ทกรุ๊ป

นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าบริหารการพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ S เปิดเผยว่า โครงการ ดิ เอส สุขุมวิท 36 (THE ESSE SUKHUMVIT 36) โครงการคอนโดมิเนียมมาสเตอร์พีซแห่งแรกของบริษัทในระดับอัลติเมทลักชัวรี ที่มีมูลค่ากว่า 6,500 ล้านบาท ซึ่งเป็นโครงการร่วมทุนกับบริษัท ฮ่องกง แลนด์ โฮลดิ้ง จำกัด บริษัทชั้นนำระดับโลกในด้านการลงทุน บริหารจัดการ และพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ปัจจุบันก่อสร้างแล้วเสร็จกว่า 80% คาดว่างานก่อสร้างและงานตกแต่งภายในทั้งหมดจะเสร็จในปลายไตรมาส 3 และพร้อมส่งมอบให้กับลูกค้าและเข้าอยู่ได้ภายในไตรมาส 4/63

สลากกินแบ่ง งวด ลอตเตอรี่ ออนไลน์ ด อ ท คอม

4DqATfdI2F

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'