เอกสาร ทํา บัตร เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ปั่นสล็อต 1 บาท สุดคุ้ม ไม่ต้องฝาก ล่าสุด
  • Home |
  • เอกสาร ทํา บัตร เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

เอกสาร ทํา บัตร เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

เอกสาร ทํา บัตร เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

เอกสาร ทํา บัตร เฟิ ร์ ส ช้อย ส์

พร้อมจัดสรรหุ้นจำนวน 62,929,226,670 หุ้น เพื่อรองรับการออกใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัทฯ รุ่นที่ 6 (NEWS-W6) ซึ่งมีการจัดสรรให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมที่จองซื้อหุ้นสามัญที่ออกใหม่ โดยไม่คิดมูลค่า ในอัตราหุ้นสามัญที่จองซื้อ 5 หุ้น ต่อใบสำคัญแสดงสิทธิที่จะซื้อหุ้นสามัญของบริษัทฯ รุ่นที่ 6 (NEWS-W6) 2 หน่วย

อนึ่ง TM ดำเนินธุรกิจเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องมือแพทย์และอุปกรณ์ทางการแพทย์ โดยได้รับการแต่งตั้งเป็น Exclusive Distributor จากผู้ผลิตชั้นนำจากต่างประเทศทั้งหมด 26 ราย จาก 12 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา สวีเดน เดนมาร์ก ฝรั่งเศส อิตาลี ตุรกี ออสเตรเลีย เนเธอร์แลนด์ เยอรมนี ญี่ปุ่น ไต้หวัน และมาเลเซีย รวมถึงประเทศไทย

ส่วนแผนงานของบริษัทในปี 2561  บริษัทมีโรงไฟฟ้าที่อยู่ระหว่างก่อสร้างและมีแผนเปิดดำเนินงานเชิงพาณิชย์ 11 โครงการ รวมกำลังผลิต 445 เมกะวัตต์ คิดเป็นการเติบโตกว่า 27% โดยโครงการ SPP ที่นิคมอุตสาหกรรมอมตะ ซิตี้ได้ประเดิมเปิดดำเนินการเป็นโครงการแรกไปแล้วเมื่อ 1 ก.พ.61 และโครงการอื่น ๆ ก็ยังเป็นไปตามแผนที่บริษัทวางไว้

สำหรับแหล่งเงินทุนที่จะนำมาใช้ซื้อกิจการดังกล่าวจะมาจากเงินที่ได้จากการระดมทุนผ่านการเสนอขายหุ้นเพิ่มทุนให้แก่ประชาชนทั่วไปครั้งแรก(IPO)ที่ยังมีเหลืออยู่ราว 100 ล้านบาท และกระแสเงินสดอีกส่วนหนึ่ง รวมถึงการกู้ยืมจากสถาบันทางการเงิน ซึ่งบริษัทฯมี D/E ต่ำกว่า 0.25% ซึ่งบริษัทยังมีความสามารถในการกู้ยืมได้อีกจำนวนมาก

เอกสาร ทํา บัตร เฟิ ร์ ส ช้อย ส์ เว็บ แทง บา ส สด

ERbadjtBCD

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'