ตาราง แข่ง เชียงราย ยูไนเต็ดสมัคร 100 รับ 300บาท
  • Home |
  • ตาราง แข่ง เชียงราย ยูไนเต็ด

ตาราง แข่ง เชียงราย ยูไนเต็ด

ตาราง แข่ง เชียงราย ยูไนเต็ด

ตาราง แข่ง เชียงราย ยูไนเต็ด

ด้านบล.ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) ระบุว่า CPF คาดว่ากำไรหลักจะฟื้นตัวขึ้นแข็งแกร่งจาก 1,200 ล้านบาทในปี 58 มาอยู่ที่ 6,000 ล้านบาทในปี 59 ด้วยปัจจัยหนุนจากสภาวะเศรษฐกิจและความต้องการที่ดีขึ้น, ผลผลิตไก่และหมูที่ลดลงซึ่งจะช่วยทำให้ราคาขายสูงขึ้น, ธุรกิจกุ้งและโรงงานผลิตไก่ที่ประเทศตุรกีที่ฟื้นตัวขึ้นหลังประสบผลขาดทุนในปี 58 และกำไรพิเศษ 1,500 ล้านบาทจากบริษัทไก่ในรัสเซียคือ S W ที่ทาง CPF เข้าซื้อกิจการในเดือน ธ.ค.58 นอกจากนี้ คาดว่า dividend yield ในปี 59 จะอยู่ที่ 4%

สำหรับกลยุทธ์การลงทุนในครึ่งปีหลัง กลุ่มไฟแนนซ์เป็นกลุ่มที่จะได้รับประโยชน์ เนื่องจากเมื่อดอกเบี้ยลดลง ต้นทุนของกลุ่มนี้ก็จะไม่ขึ้นแน่นอน และอาจปรับลดลง โดยมองว่าบริษัท ราชธานีลิสซิ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ THANI น่าสนใจที่สุดในกลุ่ม เพราะปีหน้าจะมีหุ้นกู้ที่ครบกำหนดประมาณ 14,000 ล้านบาท เมื่อโลว์โอเวอร์ใหม่ต้นทุนจึงลดลง ขณะที่ P/E ปัจจุบันเทรดกันน้อยที่สุดในกลุ่ม ส่วนบริษัท เมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) หรือ MTC และบริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) หรือ KTC น่าสนใจรองลงมา

บล.โนมูระ พัฒนสิน ระบุว่า คงมุมมอง Positive ต่อแนวโน้มผลประกอบการ และเป็น Big cap ที่ยังเห็นการเติบโตได้ดี และเป็นตัวเลือกที่ดีในกลุ่มวัสดุก่อสร้างเทียบเคียง TASCO บริษัทยังทำได้ดีในภาวะที่อุตฯก่อสร้างเพียงประคองตัว องค์ประกอบหนุนกำไรยังแข็งแรง ทั้งรายได้เพิ่มและอัตรากำไรขยายตัวจากเงินบาทแข็งค่าและคุมค่าใช้จ่ายได้ดี ประเมินกำไรไตรมาส 3/62 490 บาท (+22% เทียบช่วงเดียวกันของปีก่อน, +3% เทียบไตรมาสก่อนหน้า) และคาดยังเติบโตระดับ Double digit growth ต่อในไตรมาส4/62 แนะ ซื้อ

ด้าน บล.ธนชาต ระบุในบทวิเคราะห์ แนะนำ ซื้อ ESSO ให้ราคาเป้าหมาย 17 บาท รายงานกำไรสุทธิไตรมาส 3/60 ที่ 3.1 พันล้านบาท (กำไรต่อหุ้น 0.89 บาท) เทียบกับไตรมาส 3/59 และไตรมาส 2/60 ที่มีผลขาดทุน (ทั้งสองไตรมาสมีผลขาดทุนจากสต๊อกและการปิดซ่อมบำรุง) หากไม่รวมกำไรจากสต๊อก คาดว่ากำไรปกติของบริษัทจะอยู่ที่ 2.0-2.2 พันลบ. กำไรสุทธิและกำไรปกติสูงกว่าที่คาด เชื่อว่าแนวโน้มผลประกอบการที่แข็งแกร่งและฐานะการเงินที่ดีขึ้นจะช่วยหนุนการจ่ายเงินปันผลหลังประกาศผลประกอบการไตรมาส4/60 (ต้นปี 61)

ตาราง แข่ง เชียงราย ยูไนเต็ด สูตร คูณ แม่ 15

ukF57EYgtx

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'