พุ ช ชี่ 888บริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • พุ ช ชี่ 888

พุ ช ชี่ 888

พุ ช ชี่ 888

พุ ช ชี่ 888

ตลาดหุ้นยุโรปมีความเสี่ยงที่จะต้องผันผวนครั้งใหญ่ หากผลการลงประชามติของอิตาลีในวันที่ 4 ธ.ค. ประชาชนโหวตให้แก้ไขรัฐธรรมนูญ จะเป็นการเอื้อให้รัฐบาลสามารถดำเนินการกระตุ้นเศรษฐกิจได้ง่ายมากขึ้น ซึ่งอาจทำให้ต้องมีการก่อหนี้สาธารณะเพิ่มเติม ยิ่งจะเป็นการเพิ่มความเสี่ยงภาระหนี้เสียของอิตาลีในอนาคตไปอีก แต่หากประชามติไม่ผ่าน นายกฯของอิตาลีก็เตรียมที่จะประกาศลาออก ก็จะเป็นการทำให้การเมืองไม่แน่นอนและมีความวุ่นวาย

ระยะสั้นตลาดอาจมีการย่อตัวลง หลังเห็นสัญญาณการขายของต่างชาติออกมาอีกครั้ง ขณะที่ฝั่งสถาบันยังคงอยู่ฝั่งขายสุทธิมากกว่าซื้อ ทำให้มองตลาดขาดแรงหนุน อย่างไรก็ดีทางฝ่ายมีมุมมองเชิงบวกต่อตลาดในช่วงที่เหลือของปี โดยเฉพาะแรงหนุนจากกองทุน LTF/RMF ดังนั้นหากตลาดย่อตัวลงมาแถว 1395-1400 มองเป็นโอกาสเข้าซื้ออีกครั้ง โดยน่าปรับระดับพอร์ตเป็น 60% กรอบบ่ายมองแนวรับที่ 1412 1420 หากปรับหลุดลงมามองแนวรับต่อไปที่ 1400 จุด

นอกจากนี้ ยังได้ปรับปรุงเกณฑ์การลงทุนในสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (derivatives)ให้เป็นไปตามแนวสากลอาทิการคำนวณอัตราส่วนเพื่อจำกัดการลงทุนใน derivatives รวมถึงการกำหนดเกณฑ์การจัดประเภทกองทุนรวมให้สะท้อนความเสี่ยงจากการลงทุนมากยิ่งขึ้น โดยให้พิจารณาจากฐานะการลงทุนสุทธิในทรัพย์สิน (net exposure) แทนการพิจารณามูลค่าการลงทุนในทรัพย์สิน และแก้ไขสัดส่วนการลงทุนในทรัพย์สินต่าง ๆ ให้เหมาะสมและสอดคล้องกับประเภทกองทุนนั้น

พุ ช ชี่ 888 ฝาก 50 รับ 100 ไม่ ต้อง ทํา เทิ ร์ น

SdUep7vLlI

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'