เซ็กซี่ 888สมัคร 100 รับ 300บาท
  • Home |
  • เซ็กซี่ 888

เซ็กซี่ 888

เซ็กซี่ 888

เซ็กซี่ 888

นายศักรินทร์ กล่าวถึงการดำเนินคดีแบบกลุ่ม (Class Action) ว่า การดำเนินคดีในรูปแบบดังกล่าวช่วยให้ผู้เสียหายสามารถดำเนินการสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น เนื่องจากสามารถส่งตัวแทนเข้ามาเรียกร้องค่าเสียหายได้ ขณะที่ปัจจุบัน ก.ล.ต. อยู่ระหว่างการหารือกับสภาทนายความเพื่อเข้ามาช่วยให้ความรู้ทางด้านคดีต่างๆ ให้กับผู้ลงทุนที่เกิดความเสียหาย ส่วนของ ก.ล.ต. จะให้ความรู้ในด้านของกฎหมายหลักทรัพย์รวมถึงอาจจะมีการดึงสมาคมส่งเสริมผู้ลงทุนไทยเข้ามาช่วยเป็นตัวแทนผู้ถือหุ้นราย่อย กรณีที่เกิดความเสียหายได้

นายพีระพงศ์ กล่าวว่า บริษัทวางแผนการเปิดโครงการใหม่ในปีนี้ทั้งหมด 9 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 1.5 หมื่นล้านบาท โดยโครงการใหม่ที่จะเปิดส่วนใหญ่จะหันไปเจาะกลุ่มตลาดระดับกลาง-บน มากขึ้น แต่จะเน้นตลาดระดับกลางเป็นส่วนใหญ่ เพราะปัจจุบันผู้ประกอบการรายใหญ่หันไปเจาะตลาดระดับบนมากขึ้น บริษัทจึงมองเห็นโอกาสในการขยายฐานลูกค้าระดับกลาง โดยเฉพาะระดับราคา 3-5 ล้านบาทขึ้นไปจะมีส่ดส่วนเพิ่มเป็น 60% จากปีก่อนอยู่ที่ 30-40% ส่วนโครงการระดับราคา 1-3 ล้านบาทในปีนี้จะมีสัดส่วน 40% จากปีก่อน 60-70%

ขณะที่แนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลัง น่าจะเติบโตจากช่วงครึ่งปีแรก หลังสถานการณ์โควิดเริ่มกลับมาดีขึ้น และมีการคลายล็อกดาวน์ โดยบริษัทเตรียมจัดกิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีหลัง เพื่อกระตุ้นยอดขาย ซี่งมีแผนเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ จำนวน 5 รายการ ทั้งในกลุ่มเครื่องดื่มและอาหารทานเล่นเพื่อสุขภาพ โดยตั้งเป้าเพิ่มสัดส่วนรายได้จากกลุ่มอาหารทานเล่นเพื่อสุขภาพเป็น 10% ในช่วง 3-5 ปี จากปัจจุบันที่มีสัดส่วนรายได้ที่ 5% เพื่อเป็นการกระจายพอร์ตเพิ่มวาไรตี้ให้กับผู้บริโภค

เซ็กซี่ 888 เน็ต ดี แท ค 3 วัน

96RQMSEue3

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'