megabet8

megabet8

megabet8

megabet8

ซึ่งจะเห็นได้ว่าปัจจุบันนี้สินค้าขายดีที่เพิ่งวางขายในตลาดในไตรมาสที่ 3 มีทั้งขนมขาไก่เนยสด เค้กนุ่ม  เนยสด และเมนูอาหารกุ้งแม่น้ำ ขณะที่ยอดขายจากช่องทาง Delivery เพิ่มขึ้นถึง 40% จากช่วงเดียวกันของปีที่แล้ว ส่วนการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและควบคุมต้นทุนเป็นผลให้มีกำไรสุทธิเพิ่มขึ้น แม้ว่ายอดขายจะลดลงและทำให้สัดส่วนกำไรสุทธิเมื่อเปรียบเทียบกับยอดขายเพิ่มจาก 7.1% เมื่อไตรมาสที่ 3 ของปีที่แล้ว มาอยู่ที่ 11.1% ในปีนี้”

อีกทั้ง เงินปันผลจำนวน 1.25 บาทต่อหุ้น โดยจ่ายจากกำไรส่วนที่ได้รับยกเว้นภาษีจากสิทธิประโยชน์ส่งเสริมการลงทุน (BOI) ผู้ถือหุ้นประเภทบุคคลธรรมดาไม่ต้องถูกหักภาษี ณ ที่จ่าย 10% และไม่สามารถเครดิตภาษีเงินปันผลได้ โดยบริษัทฯ ได้กำหนดวันกำหนดรายชื่อผู้ถือหุ้นที่มีสิทธิรับปันผล (Record Date) ในวันที่ 3 กันยายน 2561 โดยจะขึ้นเครื่องหมาย XD ไม่ได้รับสิทธิปันผลในวันที่ 31 ส.ค.2561 และกำหนดจ่ายเงินปันผลในวันที่ 18 กันยายน 2561

โดยได้ร่วมกับตัวแทนธนาคารพาณิชย์ชั้นนำ 4 แห่ง ประกอบด้วย นายนรินทร์ โอภามุรธาวงศ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการสายวานิชธนกิจ ธนาคารกรุงเทพ, นายธิติ ตันติกุลานันท์ ผู้บริหารสายงานธุรกิจตลาดทุน ธนาคารกสิกรไทย, นายรวินทร์ บุญญานุสาสน์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน สายงานธุรกิจตลาดเงินตลาดทุน ธนาคารกรุงไทย และนายวศิน ไสยวรรณ รองผู้จัดการใหญ่อาวุโส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจ Wholesale ธนาคารไทยพาณิชย์

megabet8 เครดิต ฟรี ถอน ได้ 100

bl86zpqdmr

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'