ระบบการถอนเงินที่รวดเร็วและปลอดภัย

ทั้งนี้ บริษัทตั้งเป้าผลประกอบการงวดปี 62/63 จะมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นการเติบโตทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยปัจจุบันบริษัทมีกำลังการผลิตอยู่ทั้งหมดราว 5 แสนลิตร/เดือน แต่ขณะนี้ใช้กำลังการผลิตเพียง 1 แสนลิตร/เดือน ซึ่งหากบริษัทสามารถทำผลประกอบการได้ตามแผนที่วางไว้และออกผลิตภัณฑ์ใหม่เพิมเติมอีกอาจจะต้องมีการพิจารณาเพิ่มกำลังการผลิต

บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ S ระบุว่า บริษัท เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ SHR ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม ได้กำหนดราคาเสนอขายหุ้นให้กับประชาชนทั่วไปครั้งแรก (IPO) ที่ราคา 5.20 บาท/หุ้น จากช่วงราคาเบื้องต้นที่ 5.10-5.50 บาท/หุ้น โดยราคาดังกล่าวจะเป็นราคาที่เสนอขายต่อผู้ถือหุ้นเดิมของบริษัท เฉพาะกลุ่มที่มีสิทธิได้รับจัดสรรหุ้นด้วย

ขณะนี้ WCIH กำลังอยู่ในช่วงเวลาดำเนินการปรับโครงสร้างการเงินและการบริหารควบคู่กันไป เพื่อให้บริษัทมีผลการดำเนินงานที่ดีขึ้น แต่ในส่วนของการที่ WCIH ผิดนัดชำระหนี้ตั๋วแลกเงินที่ครบกำหนดชำระเมื่อวันที่ 16 มี.ค.60 จำนวน 150 ล้านบาทนั้น ไม่ได้มีผลกระทบต่อบริษัท ซึ่งเป็นบริษัทแม่แต่ประการใด เนื่องจากมีการบริหารการจัดการและหนี้ที่เกิดขึ้นเป็นคนละส่วนกัน

คุณสมบัติ การ สมัคร บัตร เฟิ ร์ ส ช้อย

6FDeBhSgoV

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'