บัตร เครดิต กรุง ศรี แพลทินัมเข้าใจราคาบอล 0.5 1 ได้อย่างไร
  • Home |
  • บัตร เครดิต กรุง ศรี แพลทินัม

บัตร เครดิต กรุง ศรี แพลทินัม

บัตร เครดิต กรุง ศรี แพลทินัม

บัตร เครดิต กรุง ศรี แพลทินัม

นางชุติภา กลิ่นสุวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี.แอล. เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) หรือ VL เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 63 โตไม่ต่ำกว่า 10% จากปีก่อนที่มีรายได้ 713.07 ล้านบาท โดยได้รับปัจจัยหนุนจากการใช้น้ำมันที่ปรับตัวเพิ่มสูงขึ้นหลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 คลี่คลายและมีการผ่อนคลายนโยบายการปิดเมือง (Lockdown) ส่งผลให้อัตราการบรรทุกกลับเข้ามาเป็นเกือบ 100%

ขณะที่มองกำไรไตรมาส 4/63 ยังเติบโตได้ดีเมื่อเทียบจากปีก่อน อย่างไรก็ตาม ราคาหุ้น ytd +115% ถือว่าตอบรับปัจจัยบวกธุรกิจกลับสู่รอบเติบโตและจากการเปิดน้ำดื่มกลุ่มสุขภาพมาระดับหนึ่งแล้ว เริ่มอยู่บนความคาดหวังที่สูงขึ้น และมี Upside จำกัดจาก TP21F 11.1 บาท (PER 27x) แล้ว เราแนะนำเหลือถือ โดยระยะสั้นมีจิตวิทยาลบกดดันราคาหุ้น จากก.ล.ต.สั่งปรับผู้บริหารจากกรณีขายหุ้นช่วงต้นปี 2017 โดยใช้ข้อมูลภายใน

ทั้งนี้ รัฐมนตรีคลังและผู้ว่าการธนาคารกลางจากประเทศเศรษฐกิจชั้นนำ 20 ประเทศ หรือ G20 ได้ออกแถลงการณ์ร่วมภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมระยะเวลาสองวันที่นครเซี่ยงไฮ้ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยให้คำมั่นว่าจะใช้เครื่องมือนโยบายทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นการเงิน การคลัง และเชิงโครงสร้าง ทั้งใช้แยกกันและใช้ร่วมกัน เพื่อส่งเสริมเสถียรภาพของตลาดและกระตุ้นการขยายตัวของเศรษฐกิจทั่วโลกที่ยังคงซบเซาและไม่กระจายตัว

บัตร เครดิต กรุง ศรี แพลทินัม เว็บ ฝาก ผ่าน ท รู วอ เลท

aOEAwYih0o

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'