w88 แอ พสุดยอดโปรโมชั่นและโบนัสที่มาก
  • Home |
  • w88 แอ พ

w88 แอ พ

w88 แอ พ

w88 แอ พ

สำหรับเป้าหมายการดำเนินงานในระยาว 5 ปี (59-63) บริษัทตั้งเป้าหมายมีกำลังการผลิตโรงไฟฟ้าชีวมวลในประเทศไม่ต่ำกว่า 200 เมกวัตต์ ซึ่งในสิ้นปี 59 บริษัทคาดว่าจะมีกำลังการผลิตที่ได้รับใบอนุญาตขายไฟฟ้า (PPA) อยู่ที่ 150 เมกะวัตต์ แบ่งเป็นกำลังการผลิตของโรงไฟฟ้าชีวมวลที่ได้รับ PPA มาแล้ว 80 เมกะวัตต์ และอยู่ระหว่างการยื่นขอ PPA ของโรงไฟฟ้าชีวมวล ปัตตานี กรีน เฟส 1 (PTG) จำนวน 20 เมกะวัตต์ ส่วนอีก 50 เมกะวัตต์เป็นโครงการที่อยู่ระหว่างการศึกษาและรอการยื่นประมูล

สำหรับค่าใช้จ่ายหลัก โดยเฉพาะพนักงาน บริษัทยืนยันว่ายังมีสภาพคล่องและกระแสเงินสดที่เพียงพอ โดย ณ สิ้นปี 62 มีเงินสดอยู่ราว 969 ล้านบาท และมีวงเงินสินเชื่อจากสถาบันการเงินจำนวนประมาณ 4,000 ล้านบาท ซึ่งจะช่วยสนับสนุนให้บริษัทผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปได้ ส่วนค่าใช้จ่ายอื่นๆ ในปีนี้บริษัทมีกำหนดชำระหนี้สถาบันทางการเงินอยู่ราว 1,000 ล้านบาท ซึ่งก็ได้มีการเจรจากับทางเจ้าหนี้เพื่อขอยืดการชำระหนี้ดังกล่าวออกไปก่อน ทำให้บริษัทสามารถควบคุมค่าใช้จ่ายดังกล่าวไว้ได้

พร้อมทั้ง รายได้จากต่างประเทศที่เราคาดว่าจะเติบโตโดดเด่น จากการจัด WCRM ซึ่งเป็น VIP Event สำหรับกลุ่มลูกค้าใหญ่ในต้นเดือน ก.ย. 2561 ซึ่ง Event นี้ ประสบความสำเร็จมากในไตรมาส 3/60,  Double Eleven (วันคนโสด),แผนที่จะเปิดตัวสินค้าใหม่ 6 SKUs สำหรับจีน และการสร้างกระแสกลุ่ม Luxury collection ให้เป็น product champion ในจีน รวมถึง รายได้จาก CBEC ที่คาดว่าจะเริ่มรับรู้ในไตรมาส 3/61 อยู่ที่ 60 ล้านบาท และการออกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารใหม่ 2 ผลิตภัณฑ์ในไตรมาส 4/61

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศูนย์วิจัยทองคำเผยดัชนีความเชื่อมั่นทองคำเดือน ก.ค. ปรับตัวขึ้นติดต่อกันเดือนที่ 3 ปัจจัยหนุนสำคัญจากค่าเงินบาทที่มีทิศทางอ่อนค่า ส่งแรงซื้อเก็งกำไรคึกคัก แถมภาวะเศรษฐกิจโลกยังชะลอตัว ส่วนทิศทางค่าเงินดอลลาร์ที่มีโอกาสแข็งค่าจากเศรษฐกิจสหรัฐฯที่ฟื้นตัวอย่างต่อเนื่องยังเป็นปัจจัยกดดันสำคัญ ด้านผู้ค้ารายใหญ่ชี้ราคาทองคำในตลาดโลกมีเป้าสูงสุดที่ 1,600 ดอลลาร์สหรัฐฯต่อออนซ์ และราคาทองคำในประเทศสูงสุดมีโอกาสขึ้นแตะ 25,000 บาทต่อบาททองคำ

ขณะเดียวกัน ในงบรวมของบริษัท ณ สิ้นงวดปี 59/60 (มี.ค.60) มีผลขาดทุนสะสมอยุ่ที่ 3,278 ล้านบาท โดยจะนำกำไรจากการดำเนินงานไปล้างขาดทุนสะสมได้ แต่ทั้งนี้ บริษัทจะกันเงินไว้เป็นงบลงทุนราว 400-500 ล้านบาทต่อปี เพื่อใช้ปรับปรุงเครื่องจักรเพื่อรักษาสถานะให้มีการผลิตได้อย่างมีประสิทธิภาพ และลดการใช้พลังงานได้เพื่อลดต้นทุนการผลิต อย่างไรก็ตาม การจ่ายเงินปันผลบริษัทก็สามารถทำได้หากจะจ่ายเงินปันผลจากงบเดี่ยวเพราะมีผลกำไร แต่ทั้งนี้ขึ้นกับนโยบายของคณะกรรมการบริษัท

w88 แอ พ live22 ล่าสุด

UlvTcLfGg1

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'