ข่าว พรีเมียร์ ลีกบริการที่เชื่อถือได้ พร้อมโอกาสรับเงินรางวัล
  • Home |
  • ข่าว พรีเมียร์ ลีก

ข่าว พรีเมียร์ ลีก

ข่าว พรีเมียร์ ลีก

ข่าว พรีเมียร์ ลีก

ทั้งนี้ หลังจากการพูดคุย และให้ข้อมูลแล้วนั้นได้รับกระแสตอบรับที่น่าพอใจจากกองทุนต่าง ๆ เนื่องจากวิเคราะห์ว่าโมเดลธุรกิจของ TVT ค่อนข้างที่จะได้เปรียบผู้ประกอบการรายอื่นในกลุ่มมีเดียด้วยกัน เพราะ TVT เป็นผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ หรือ Content Provider แต่ไม่ได้เข้าประมูลใบอนุญาตทีวีดิจิตอล จึงไม่มีภาระในการจ่ายค่าใบอนุญาต และที่สำคัญยังได้รับอานิสงส์จากช่องรายการที่เพิ่มมากขึ้น จากเดิมมีเพียง 6 ช่อง เป็น 24 ช่อง ทำให้มีโอกาสที่จะผลิตรายการป้อนสู่ช่องทีวีต่างๆ มากขึ้นตามไปด้วย

อย่างไรก็ดี ต้องติดตามการทยอยประกาศผลประกอบการของบริษัทจดทะเบียน (บจ.) ต่อไป อาจออกมาไม่เป็นไปตามคาด หรืออาจแย่กว่าคาด แนะลงทุนหุ้นปลอดภัย อย่าง กลุ่มโรงไฟฟ้า, กลุ่มสื่อสาร โฏดยเฉพาะ โรงไฟฟ้าขนาดใหญ่, ADVANC, INTUCH, IVL, SCC, STA, TASCO, EPG เป็นต้น และให้ระวังหุ้นที่มีรายได้จากค่าเช่า เพราะอาจต้องลดลงระยะหนึ่ง นอกจากนี้ ยังต้องติดตามทิศทางตลาดตราสารหนี้ด้วย เพราะยังมีความเสี่ยงจากความผันผวนในประเด็นผิดนัดชำระหนี้หากสถานการณ์แย่ลง แม้ภาครัฐฯจะเข้ามาช่วยเหลือบ้างแล้วก็ตาม

ขณะที่ ก่อนหน้านี้ซีพีเอฟได้ใช้งบลงทุน 1 พันล้านบาทสำหรับลงทุนโรงงานแปรรูปไก่ที่เบงกาลอร์สำหรับผลิตวัตถุดิบป้อนร้านห้าดาววันละ 10,000 ตัว และในปีนี้จัดสรรงบลงทุนอีกประมาณ 1,000 ล้านบาท สำหรับการขยายธุรกิจอาหารในอินเดียในระยะที่สอง เพื่อจะสร้างโรงงานแปรรูปแห่งที่สองในปี 59 และนำเทคโนโลยีการเป่าลมเย็น (Air-Chill Technology) มาใช้ในการยืดอายุการเก็บรักษาสินค้า ซึ่งนับเป็นเรื่องใหม่ในวงการอาหารของอินเดีย โรงงานแห่งใหม่ซึ่งจะมีกำลังการผลิตเนื้อไก่ประมาณ 20,000-30,000 ตัวต่อวัน

ข่าว พรีเมียร์ ลีก แจก เครดิต เครดิต ฟรี กด รับ เอง

hHaCLdGkgt

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'