เน้นตลาดสหรัฐมากขึ้น มีแผนเพิ่มยอดขายตลาดสหรัฐจาก 100 ล้าบาทต่อปีเป็น 2 พันล้านบาทต่อปีในปี 67 โดยหาช่องทางจำหน่ายเพิ่ม และเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ตรงกับความต้องการลูกค้าในตลาดสหรัฐ
เน้นตลาดสหรัฐมากขึ้น มีแผนเพิ่มยอดขายตลาดสหรัฐจาก 100 ล้าบาทต่อปีเป็น 2 พันล้านบาทต่อปีในปี 67 โดยหาช่องทางจำหน่ายเพิ่ม และเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ตรงกับความต้องการลูกค้าในตลาดสหรัฐ
ขณะที่ ผลการดำเนินงานช่วง 9 เดือนแรกมีผลขาดทุนสุทธิ 104.14 ล้านบาท หรือ 0.76 บาทต่อหุ้น เพิ่มขึ้น 501% จากช่วงเดียวกันของปีก่อนที่มีผลขาดทุนสุทธิ 17.32 ล้านบาท หรือ 0.13 บาทต่อหุ้น
เน้นตลาดสหรัฐมากขึ้น มีแผนเพิ่มยอดขายตลาดสหรัฐจาก 100 ล้าบาทต่อปีเป็น 2 พันล้านบาทต่อปีในปี 67 โดยหาช่องทางจำหน่ายเพิ่ม และเพิ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ตรงกับความต้องการลูกค้าในตลาดสหรัฐ
slot2 xo
gKvZitc1sD