ผ่อน ทอง เฟิ ร์ ส ช้อย 2563
  • Home |
  • ผ่อน ทอง เฟิ ร์ ส ช้อย 2563

ผ่อน ทอง เฟิ ร์ ส ช้อย 2563

ผ่อน ทอง เฟิ ร์ ส ช้อย 2563

ผ่อน ทอง เฟิ ร์ ส ช้อย 2563

นอกจากนี้ ตลาดยังได้รับแรงหนุนจากข้อมูลเศรษฐกิจที่แข็งแกร่งของสหรัฐ โดยสถาบันจัดการด้านอุปทานของสหรัฐ (ISM) ระบุว่า ดัชนีภาคบริการของ ISM อยู่ที่ระดับ 56.5 ในเดือนมิ.ย. ซึ่งเป็นระดับสูงสุดนับตั้งแต่เดือนพ.ย.ปีที่แล้ว เพิ่มขึ้นจากระดับ 52.9 ในเดือนพ.ค. ขณะที่บริษัทมาร์กิต อีโคโนมิคส์ ซึ่งเป็นบริษัทสำรวจข้อมูลทางการเงิน เปิดเผยว่า ดัชนีผู้จัดการฝ่ายจัดซื้อ (PMI) สำหรับภาคบริการของสหรัฐ เพิ่มขึ้นสู่ระดับ 51.4 ในเดือนมิ.ย. จากระดับ 51.3 ในเดือนพ.ค.

นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ หรือกสทช.ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ ข่าวหุ้นเจาะตลาด ออนเรดิโอ ทางคลื่นวิทยุ FM 98.5 MHz ถึงกรณี บริษัท แอดวานซ์ ไวร์เลส เน็ทเวอร์ค จำกัด หรือ AWNซึ่งอยู่ในเครือของ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือADVANCที่มีการขอให้ทางกสทช.พิจารณาออกมาตรการเยียวยาสำหรับการขยายเวลาในการใช้คลื่น 900 เมกะเฮิรตซ์ เพื่อให้บริการระบบ 2G แก่ลูกค้าของทางบริษัทต่อไปอีกระยะ

ทั้งนี้ บริษัทวางงบลงทุนรวมปีนี้ราว 16 ล้านบาท เพื่อเป้าหมายการเดินหน้าขยายฐานลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยในประเทศจะจัดตั้งสำนักงานสาขาใน จ.นครพนม และ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตามแผนงาน ใช้เงินลงทุนสาขาละ 3 ล้านบาท มีกำหนดเปิดให้บริการในไตรมาส 3/60 ส่วนต่างประเทศ จะจัดตั้งสำนักงานสาขาในเมียนมา และกัมพูชา คาดว่าจะใช้เงินลงทุนสาขาละ 5 ล้านบาท ซึ่งจะเปิดให้บริการได้ภายในปี 61 เพื่อเป็นการขยายตลาดไปยังประเทศเพื่อนบ้านที่มีโอกาสในการเติบโตสูงในอนาคต

ผ่อน ทอง เฟิ ร์ ส ช้อย 2563 afb888

lD8cGdgtw7

ความคิดเห็น

Connect failed: Unknown database 'ulib6_2015'